บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ร่วมเปิดบูธกิจกรรมในงาน Money Expo 2024 Bangkok งานมหกรรมการเงินที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี 2567 ภายใต้แนวคิด “Digital Finance for All การเงินดิจิทัลเพื่อทุกคน โดยบิทคับ กรุ๊ปและกลุ่มบริษัทในเครือ เตรียมกิจกรรมที่อัดแน่นไปด้วยความรู้ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรม Bitkub Rally และ Golden Time เพื่อชิงของรางวัล “ยาดมบิทคับ” ไอเทมพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรมได้ที่บูธ G3 ระหว่างวันที่ 16-19 พฤษภาคม 2567 ณ ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

โดยในวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 นายทวีทรัพย์ ราวรรณ์ ผู้ร่วมก่อตั้ง และหัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มสายงานความปลอดภัย บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ร่วมพิธีเปิดงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2024 Bangkok ร่วมกับนายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วม งานมหกรรมการเงิน Money Expo และ ดร.ภากร ปีตธวัชชัย กรรมการผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย พร้อมร่วมเวทีสัมมนาพิเศษ นำทีมโดย นายภาสกร ปานนอก ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด และผู้เชี่ยวชาญด้านสินทรัพย์ดิจิทัลจากบริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด

นายทวีทรัพย์ ราวรรณ์ ผู้ร่วมก่อตั้งและหัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มสายงานความปลอดภัย บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวว่า “บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป นำเสนอบริการและกิจกรรมที่สอดรับแนวคิดของงานในปีนี้คือ “Digital Finance for All” ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่า ระบบการเงินกำลังเปลี่ยนแปลงเข้าสู่ยุคสมัยของการเงินดิจิทัลมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นนโยบายการเงินของภาครัฐและธนาคารแห่งประเทศไทย โดยบูธกิจกรรมของบิทคับ กรุ๊ป อยู่ในโซนตลาดทุน เป็น 1 ใน 7 โซนหลักที่นำเสนอบริการการลงทุนที่รวมถึงการลงทุนรูปแบบใหม่ อย่างสินทรัพย์ดิจิทัล เทคโนโลยีบล็อกเชน และ NFT เป็นต้น ซึ่งบิทคับ กรุ๊ป พร้อมนำเสนอบริการหรือให้คำแนะนำการใช้งานผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุม เพื่อตอบสนองความต้องการในด้านการลงทุนของลูกค้าในยุคดิจิทัล รวมถึงการเตรียมความพร้อมเข้าสู่โลกการเงินในยุคใหม่อีกด้วย”

ภายในบูธกิจกรรมของบิทคับ กรุ๊ป มี 2 กิจกรรมประจำบูธ ได้แก่ กิจกรรม Bitkub Rally ร่วมทำภารกิจสะสม NFT ให้ครบทั้ง 4 แบบ เพื่อแลกรับของรางวัลสุดพิเศษ และกิจกรรม Golden Time ช่วงเวลาทองสุ่มรับรางวัลตลอดทั้งวัน พร้อมเปิดตัว “ยาดมบิทคับ” ไอเทมพิเศษสกรีนลายมาสคอต Bitkub family 8 แบบให้สะสม ซึ่งมีแจกเฉพาะในงาน Money Expo 2024 นี้เท่านั้น

นอกจากนี้ บิทคับ กรุ๊ป ยังจัดกิจกรรมบรรยายให้ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชน นำทีมโดย นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด กับหัวข้อ “The Next Gen of Finance” ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.20-13.25 . รวมถึงกิจกรรมบรรยายที่น่าสนใจจาก นายอรรถกฤต ชิมผลาพิบูลย์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด, นางสาวนิอร เกียรติดำรง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด และกูรูสายการเงินและสินทรัพย์ดิจิทัล เช่น นายกิตติทัศน์ เบญจเจริญพัฒน์ เจ้าของเพจ I Learn A Lot, นายพีรพัฒน์ เพ็ชรดิษฐ์ เจ้าของเพจเทรดเดอร์หน้าหมีแต่ชอบหมา, นายอชิระ วินมูน เจ้าของเพจ HG Society Thailand & Markerhub, นายธนธร กาญจนิศากร เจ้าของเพจการเงิน NamFinance และนายนภณรงค์ อยู่คงดี Community Lead GM Club & NFT Thailand Specialist ที่บูธกิจกรรมของบิทคับ กรุ๊ป ตลอดทั้ง 4 วัน