ฮัลโหลๆ แฟนๆ ที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” มาประจำการแล้วจ้า ใครเหงา เศร้าสร้อยอยู่ก็จงหายในฉับพลันจ้า เพราะอิชั้นมาแล้วทุกอย่างจะดีวันดีคืนและเริ่ดแน่นอน ที่สำคัญพวกคุณจะไม่ตกข่าวค่า อิอิ ดังนั้นตามมาค่ะ อยากเล่าข่าวใจจะขาดแล้ว

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของไอดอลสาวหล่อที่ประสบความสำเร็จก้าวมาเป็นศิลปินและนักแสดงเต็มตัวอย่าง แซน Berry berry หรือ แซน B Friend ที่ล่าสุดฮอตวันฮอตคืน มีงานพุ่งชนทั้งงานหนัง งานละคร งานซีรีส์และงานเพลง เรียกว่าแทบไม่มีวันหยุดเลย แถมเธอยังมีชื่อเสียงโด่งและกวาดหัวใจแฟนๆ ได้หนักมาก ซึ่งล่าสุด 25 พ.ค.ที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของสาวแซน ซึ่งเธอก็ได้รับความรักมากมายจากแฟนคลับมีโปรเจกต์และงานวันเกิดสุดอบอุ่นที่ได้ใช้เวลาร่วมกับแฟนๆ อย่างดี ทำเอาหลายคนดีใจไปกับเธอหนักมาก ทางเราเองก็ขอแสดงความยินดีกับดาวดวงเด่นคนนี้ด้วยนะคะ

@ต่อกันที่ข่าวของคอนเสิร์ต “เพลงเอก 3 แฟนมีต น้องพี่พร้อม ล้อมวงเล่น” ที่แฟนเพลงของรายการเพลงเอกต่างเฝ้ารอ กับการรวมกันของศิลปินเพลงเอกทั้ง 3 ซีซั่นที่ผ่านมาโดยจัดแสดงเพียงรอบเดียวเท่านั้นในวันที่ 2 มิถุนายนที่โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน ชั้น 7 และจะเป็นคอนเสิร์ตที่สมการรอคอยอย่างแน่นอน เพราะเป็นคอนเสิร์ตเดียวที่เป็นการรวมตัวศิลปินกว่า 30 ชีวิตบนเวทีแห่งนี้ มากันครบตั้งแต่ ศิลปินเพลงเอกซีซั่น 1 นำโดย ธัช กิตติธัช (แชมป์เพลงเอกซีซั่น 1), หลิน วลัญจ์รัช, นุ อนุกูล, โบ๊ท ปรัชญา, หลุยส์ สรวิชญ์, เอิงเอย ปภาวริญจ์, เตวิชญ์ ชัยธัช, โบ๊ท ทวีโชค ศิลปินเพลงเอกซีซั่น 2 นำโดย แบ็งค์ เฉลิมรัฐ (แชมป์เพลงเอกซีซั่น 2), พูลิม ณิชกานต์, จัส ณวริษฐ์, แบ๋ม สิริรัตน์, กีต้าร์ ตันติกร ศิลปินเพลงเอกซีซั่น 3 นำโดย เซม ภานุรุจ (แชมป์เพลงเอกซีซั่น 3), บาร็อก ชลธาร, เอิร์ด ณัฐกรณ์, ไข่มุก เพ็ญสินี, ไข่มุก ชนัญญา, บอม อดิเทพ, ผ้าไหม มาริสา, พีจัง กฤษณะ, มายด์ สิริกร, ร็อคเก็ต ศุภพัฒน์, วิรัช ศรีพงษ์, ออย ณัฐพงษ์, อุ้ม กัญญาวีร์, เอ้ พร้อมพงศ์, โอติม ศิวกร, ใหม่ จรรยาภรณ์ พร้อมด้วย แขกรับเชิญคนพิเศษ อาทิ ก้อง สหรัถ, ต๊งเหน่ง รัดเกล้า, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ ซี ศิวัฒน์ คอนเสิร์ตที่จะพาทุกคนย้อนยุคไปในยุคสมัยคุณพ่อคุณแม่ยังสาว กับบทเพลงในทุกแนว ไม่ว่าจะเป็น สุนทราภรณ์, ลูกทุ่ง, ลูกกรุง, สตริง ที่จะรับรองว่าทุกคนจะต้องประทับใจ และต้องร้องตามได้อย่างแน่นอน พร้อมส่งมอบความสุขผ่านเสียงเพลงบรรเลงดนตรีโดยวงคุณพระช่วยออร์เคสตรานั่นเอง

@มากันที่ข่าวของซูเปอร์สตาร์สุดหล่อ จองยงฮวา CNBLUE กันบ้างที่ล่าสุดทำแฟนๆ กรี๊ดหนักมากหลังแชะรูปคู่กับคู่จิ้นคนสวย พัค ชินฮเย ที่เคยแสดงด้วยกันตอนเดบิวต์เข้าวงการบันเทิงใหม่ๆ ซึ่งทั้งสองคนสนิทสนมกันและมีช่วงที่ยุ่งๆ เลยไม่ได้ติดต่อกัน แต่ล่าสุดพอหนุ่มยงฮวาลงรูปคู่กับสาวชินฮเยที่ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นตอนที่สาวชินฮเยมีงานที่ญี่ปุ่นและหนุ่มยงฮวาเองก็มีงานที่ญี่ปุ่น ก่อนจะอยู่รอเจอสาวชินฮเยและแชะรูปนี้มาฝากกัน ก็ทำเอาแฟนๆ พากันกรี๊ดหนักมาก และชื่นชมในมิตรภาพของทั้งคู่ รวมถึงชมความหล่อสวยที่ไม่เปลี่ยนไปของทั้งสองคนเลย ซึ่งแอดก็บอกได้เลยว่าฟิน และนึกถึงตอนจิ้นคู่นี้ในซีรีส์หนักมากเลยจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของงาน Singha Corporation Presents “เล็ก แหลม CONCERT” ครั้งแรกที่สองศิลปิน เล็ก ฮิวโก้ และ แหลม สมพล ร่วมโชว์บนเวทีเดียวกันพร้อมเพลงในเวอร์ชั่นพิเศษที่คุณจะได้เห็นใน Exclusive คอนเสิร์ตครั้งนี้เท่านั้นโดยงานมีวันที่ 8 มิถุนายนนี้ที่ SEARCH STUDIO รามคำแหง 81 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ทาง www.theconcert.com นั่นเองจ้า

@รัวๆ กันที่ข่าวของค่าย ดาราวิดีโอ เจ้าของต้นตำรับละครพีเรียดของแท้ ล่าสุดผู้กำกับฝีมือฉมัง “หลุยส์-สยาม สังวริบุตร” หยิบเอาละครพีเรียดดราม่ารสแซ่บ “รอยรักรอยบาป” มาปัดฝุ่นปลุกตำนานความเข้มข้นขึ้นอีกครั้ง ซึ่งในเวอร์ชั่นปี 2567 นี้ได้นักแสดงแถวหน้ามากฝีมือมาประชันฟาดฟัน กันไฟแลบ เริ่มด้วย “เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์” ที่จะพลิกร้ายอีกหนในบทบาทสุดท้าทายที่เป็นตำนาน “คุณหญิงระย้า” กลับการปลุกตำนานสมุนไพรพิษคุณระย้า พร้อมเชือดเฉือนกับ “ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช” ในบทบาท “พระยาวิสุทธิ์” ผู้ชายเจ้าชู้ มากเมีย ซึ่งเหล่าบรรดาเมียเล็กเมียน้อย นำทีมโดย “เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์/พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ/กุ๊กกิ๊ก กชกร/น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง” ล้วนเป็นชนวนที่ก่อไฟร้ายในตัวคุณระย้าให้ลุกโชน


ความสนุกกำลังเริ่มต้นขึ้น หลังจากที่พระยาวิสุทธิ์ (ฟลุค-เกริกพล) แต่งงานกับคุณระย้า (เจี๊ยบ-พิจิตตรา) ความลับที่เก็บมานานก็แตก เมื่อจู่ๆ เมียบ่าวสุดแซ่บ ลีลาเด็ดดดวง อย่าง ทองเกลียว (พลอย-รัญดภา) โผล่มาอาละวาด ทวงสิทธิความเป็นเมีย คุณระย้าถึงกับผงะ หน้าชื่นอกตรม ที่สามีอย่างพระยาวิสุทธิ์ไม่ทิ้งคราบคาสโนวาโชว์เลิฟซีนนัวเนียขั้นสุดกับทองเกลียว เอาหลังทาบทับบนดิน แบบไม่อายฟ้าอายดิน ไอ ด้อนท์ แคร์ ไม่ว่าใครจะมอง เร่าร้อนแบบที่เมียตกเมียแต่งอย่างคุณระย้า สู้ไม่ได้ งานนี้คุณระย้าจะจัดการทองเกลียวเมียบ่าวสุดแสบด้วยวิธีไหน ตามมาเอาใจช่วยเมียหลวงลวงสังหาร เปิดเรือนต้อนรับคืนแรกวันที่ 27 พฤษภาคม นี้ เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7 HD เลยจ้า

@รัวๆ กันที่ข่าวของนักแสดงสาวสวยสุดสตรองอย่าง “เป้ย ปานวาด” โพสต์สตอรี่ในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเนื้อหาของโพสต์คล้ายเป็นการเตือนสติผู้หญิง ทำเอาคิดหนักว่าทำไมสาวเป้ยถึงโพสต์แบบนี้ โดยข้อความในโพสต์ดังกล่าวเขียนไว้ว่า

“พี่หนุ่ม กรรชัย สอนไว้ว่า ผู้ชายจะไม่รักผู้หญิงที่ลำบากมาด้วยกันเพราะความจริง คือ ถ้าผู้ชายจะรักใครเค้าจะไม่ยอมให้ผู้หญิงของเค้าลำบาก ผู้หญิง อย่าไปยอมลำบาก เพราะมันไม่ได้ พิสูจน์รักแท้ หรือรักห่วยๆ รักตัวเองให้มากๆ ตั้งใจ ทำงานหาเงินเก่งๆ ผู้หญิงที่พึ่งพาตัวเองได้ จะไม่มีวันบาดเจ็บกับอะไรทั้งนั้น เพราะสุดท้ายแล้ว ผู้ชายมันก็เห็นแก่ตัวเอง” งานนี้บอกเลยคนเมนต์และแคปเพียบเพราะแซ่บมากและอยากรู้แม่เป้ยหมายถึงใครกันนะคะ

@มากันที่ข่าวของเรียกได้ว่าถูกอกถูกใจหนุ่มสาวโรงงานกันถ้วนหน้า สำหรับเพลงเปิดตัวศิลปิน “ศาล สานศิลป์” สู่บ้านหลังใหม่แกรมมี่ โกลด์กับเพลง “กะดึกก็เหงา กะเช้าก็โสด” เพลงสนุกชวนเต้นที่มีเนื้อหาสะท้อนชีวิตหนุ่มสาวโรงงานและคนสู้ชีวิต ที่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นร็อกอีสานอินดี้ เข้าถึงได้ง่ายตามสไตล์ศาลผสมผสานแนวดนตรีสมัยใหม่เอาใจวัยรุ่น และสายมักม่วน รับรองว่าจ้วดกันได้อย่างเต็มที่แน่นอน ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลง บอกเล่าเรื่องราวความน่ารักของหนุ่มสาวโรงงานคู่หนึ่งที่อยู่โรงงานเดียวกัน แต่เข้างานกันคนละเวลา คนหนึ่งทำงานกะเช้า อีกคนทำงานกะดึก จนกระทั่งมีเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้ง 2 คนได้มาเจอกัน และก็ตกหลุมรักกันและกันนั่นเอง เชื่อว่าความน่ารักของหนุ่มสาวโรงงานคู่นี้ จะทำให้แฟนๆยิ้มตามได้อย่างแน่นอน

ศาล สานศิลป์ เล่าว่า “อยากบอกว่าดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้มาอยู่กับแกรมมี่ โกลด์ เพราะเราเองก็เป็นแฟนเพลง แฟนคลับ ของแกรมมี่ โกลด์ มาตั้งแต่จำความได้ครับ ต้องขอขอบคุณพี่เณรที่ให้โอกาสศาลได้มาร่วมงานและทำโปรเจกต์นี้ขึ้นมา ซึ่งเพลงเปิดตัวอาจจะฉีกแนวด้วยเพลงเร็วสนุกๆ ที่มีท่อนลำม่วนๆ กับเพลงที่มีชื่อว่า กะดึกก็เหงา กะเช้าก็โสด เป็นเพลงบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคนโรงงานที่ชัดขึ้นกว่าเดิม และให้สอดคล้องกับตัวตนของ ศาล สานศิลป์ ด้วยครับ เพลงนี้เป็นเรื่องของหนุ่มคนหนึ่งที่ทำแต่งาน สู้งาน แต่ก็อยากมีความรัก จนมาวันนึงไปเจอสาวน่ารักที่ทำงานโรงงานเดียวกัน ก็เลยจะไปจีบเขา ส่วนเรื่องราวความรักครั้งนี้ จะเป็นอย่างไรนั้น ต้องเข้าไปชมครับ”

@ยาวๆ กันที่ข่าวของการคัมแบ๊กที่สมการรอคอยจริงๆ สำหรับ POPPY C. (ชัชชญา ส่งเจริญ) หรือ ป๊อปปี้ วง 3.2.1 ศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกของค่าย RABBIT MOON ที่ปล่อยเพลง Try Me (ลองดู) ผลงานเปิดตัวล่าสุดไปได้ไม่กี่วัน ยอดวิวได้สุดจึ้งทำถึง กับเพลงสไตล์ POP R&B ที่บอกเล่าเรื่องราวของ ความรู้สึกที่มันยังไม่ชัดเจน แต่ถ้าหากเธอคิดเหมือนกันก็ถึงเวลาที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ความรัก “แกล้งมาลองดูกันสักที” ให้เพลงนี้ได้เป็นตัวแทนบอกกับคนที่คุณแอบชอบ ถ้าเธอเองมีใจ ฉันก็ไม่มีใคร ลองคบกันดูมั้ย Try Me! แสดงให้เห็นถึงมุมมองใหม่ๆของ POPPY C. ในฐานะศิลปินเดี่ยวอีกครั้ง โดย MV ก็แซ่บไปลุกไปกับภาพสวยๆ ท่าเต้นเก๋ๆ ชวนให้โยกตาม พร้อมคอสตูมที่ขนมาพร้อมกับความสดใส

POPPY C. เผยว่า “ดีใจมากๆ ค่ะ แฟนๆ ให้การต้อนรับการกลับมาอย่างดี เกินความคาดหมายมาก ตอนแรกแอบคิดว่าหลายคนอาจจะลืมเราไปแล้ว แต่มีคนจำได้ ติดตามเรา ชอบเพลง Try Me (ลองดู) ของเรา มันมีค่ากับเรามากๆ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้ป๊อปปี้ได้กลับมาทำในสิ่งที่รักและมันกลายเป็นแรงผลักดันสุดๆ โชคดีที่ค่าย RABBIT MOON เปิดโอกาสให้ป๊อบปี้ได้เป็นตัวของตัวเองมากๆ ได้มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนตั้งแต่การเริ่มต้นเลยค่ะ ตั้งแต่เราอยากจะสื่อสารยังไงในเพลงนี้ อยากให้ออกมาเป็นในรูปแบบไหน โดยตอนทำเพลงก็ได้ร่วมงานกับ คุณน็อต สแปทชี่ส์ ที่เก่งมากๆ มีทีมงานคุณภาพมากๆ เพลงนี้จะมีกลิ่นอายของความอินเตอร์มากขึ้น แต่ยังคงความเป็นไทยอยู่ ฟังง่าย อยากให้ลองฟังลองชมค่ะ รวมถึงตัวป๊อปปี้เองก็คืออยากลองดู ลองกลับมาทำเพลง อยากให้แฟนๆ ทุกคนลองดูค่ะ ลองมาทำความรู้จักกับป๊อปปี้ในเวอร์ชั่นนี้ อาจจะเห็นกันมาหลายปีที่เราโตมาด้วยกัน อาจจะชอบป๊อปปี้ในแบบนี้ก็ได้ค่ะ ฝากติดตามเพลง Try Me (ลองดู) ด้วยนะคะ“

@ต่อกันที่ข่าวของ นักร้องชื่อดัง นุ๊ก ธนดล ที่ล่าสุดไปแสดงที่ร้านๆ หนึ่งที่ จ.มุกดาหาร แต่กลับเจอเฟซบุ๊กของร้านแซะหลากหลายแบบ จนคนที่ติดตาม และแฟนคลับของหนุ่มนุ๊กที่เห็นรู้สึกไม่โอเคหนักมาก เพราะดูใช้คำไม่ให้เกียรตินุ๊กเลย จึงทำให้แฟนๆ เดือดหนักมาก ไปตอบโต้ร้านและร้านก็ยังคงเขียนข้อความในทำนองไม่โอเคอีก จนในที่สุดเรื่องราวบานปลายจนได้ และทางร้านได้ลบข้อความออกไป ก่อนจะร่อนจดหมายแถลงการณ์ขอโทษนุ๊กในที่สุด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในเฟซบุ๊กของนุ๊ก ได้เคลื่อนไหวปมนี้อีกครั้ง โดยมีการลงรูปที่เจ้าของร้านดังกล่าวหอบกระเช้ามาขอโทษนุ๊กด้วยตัวเอง ซึ่งหนุ่มนุ๊กเขียนแคปชั่นว่า “การให้อภัย…บ่งบอกถึง ความเป็นผู้มี…จิตใจสูง เพราะจะต้อง…เอาชนะใจตนเอง จิตใจที่คิด…จะให้อภัยผู้อื่น ย่อมสบายกว่าจิต…ที่คิดผูกอาฆาต ต่อจากนี้ โฟกัสความสุขกันครับทุกๆคน เจอกัน ตากอากาศ กาฬสินธุ์ ครับบบ” งานนี้แฟนๆ ก็พากันมากดไลก์พร้อมชมน้ำใจของนุ๊กหนักมาก โดยบอกว่ารักนุ๊กที่เป็นคนใจดีและไม่เคยทำร้าย หรือว่าร้ายคนอื่นเลย ขณะเดียวกันเพื่อนสนิทอย่างหนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ดีแล้วน้องมีหลายชีวิตที่จะต้องอยู่ต้องกินในร้านนั้นที่เค้าไม่ได้รู้อีโหน่อีเหน่ด้วย อภัยทานเป็นทานที่ยิ่งใหญ่” ซึ่งก็มีคนมาไลก์และเห็นด้วยกับหนุ่มก้องแบบเพียบๆ ทีเดียว

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของงานบวงสรวงละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปี ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ละครเวทีที่ทุกคนรอคอย ล่าสุดนักแสดงนำอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ, แก้ม กุลกรณ์พัชร์, กบ ทรงสิทธิ์, หนูนา หนึ่งธิดา, เก่ง ธชย ฯลฯ เข้าร่วมพิธีบวงสรวงและถวายมหาสังฆทาน เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนจะขึ้นซ้อมบนเวทีเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์เป็นครั้งแรกก่อนจะเปิดม่านการแสดงวันที่ 12 มิถุนายน นี้ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างราบรื่นและมีนักแสดงนำมาร่วมงานมากมาย

แหม..หมดเวลาเร็วจริงๆ ยังไงก็อย่าลืมมาเป็นกำลังใจให้เดี๊ยนในการออกไปไล่ล่าข่าวใหม่มาฝากกันนะคะ รับรองแซ่บ หวาน เปรี้ยว ครบรสแน่นอนค่ะ แล้วพบกันค่า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”