เมื่อวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา หนุ่มๆ วง “RIIZE” ได้เข้าเยี่ยมชม “ศาลาว่าการลอสแองเจลิส” (LA City Hall) โดยพวกเขาได้รับเกียรติจากสภาเทศบาลเมืองลอสแอนเจลีส สำหรับการมีส่วนร่วมในการส่งเสริมเมืองทั่วโลกผ่านกิจกรรมที่หลากหลายของพวกเขา ซึ่งประธานสภา”Paul Krekorian”และสมาชิกสภาหลายคน รวมถึง “John Lee” ได้เข้าร่วมเพื่อแสดงการสนับสนุนวง

โดยในงานนี้ สมาชิกสภา “John Lee” ได้มอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้กับ RIIZE พร้อมกับกล่าวชื่นชมวงว่า “RIIZE มีบทบาทสำคัญในการเชื่อมโยงแอลเอกับโลกผ่านทางดนตรีของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพลง “Get A Guitar” ของพวกเขา” ซึ่งมิวสิกวิดีโอ “Get A Guitar” ได้มีการถ่ายทำตามสถานที่ต่างๆ ในแอลเอ และได้รับการยกย่องอย่างสูง John Lee ได้ให้คำนิยามว่า “มันเป็นจดหมายรักถึงแอลเอและเป็นการแสดงสถานที่สำคัญของเมือง มันสมบูรณ์แบบ”

ทางด้าน “แอนตัน” หนึ่งในสมาชิกได้เป็นตัวแทนของวง RIZE กล่าวขอบคุณว่า “แอลเอถือเป็นสถานที่พิเศษในใจของ RIIZE เรามีความทรงจำมากมายที่นี่ ตั้งแต่เวทีพิเศษที่ KCON ถ่ายมิวสิกวิดีโอของเรา ไปจนถึงได้รับเลือกให้เข้าร่วมเพลงในแคมเปญการท่องเที่ยวแอลเอ”

แอนตัน กล่าวเสริมว่า “RIIZE ได้สร้างความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับแอลเอ เราได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ที่โดดเด่นของเมือง และขอขอบคุณสำหรับทุกโอกาสที่มอบให้ เราหวังว่าจะสานต่อความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมนี้ต่อไป”

เมื่อปีที่แล้ว RIIZE ได้ทำการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอสำหรับเพลงเปิดตัว “Get A Guitar” ทั้งหมดในแอลเอ นอกจากนี้พวกเขายังได้ปรากฏตัวที่ “KCON LA 2023” โดยได้รับเลือกให้เป็นเพลงประกอบของแคมเปญ การท่องเที่ยวแอลเอ

ทั้งนี้ ในวันเดียวกันนั้น RIIZE ยังมีกำหนดจะไปเยี่ยมชม Dodger Stadium ซึ่งเป็นบ้านของ LA Dodgers และจะเข้าร่วมในงาน “คืนมรดกทางวัฒนธรรมเกาหลี” ที่จัดโดยทีมงานอีกด้วย..

ขอบคุณภาพประกอบ : @RIIZE_official