“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทย จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” พร้อมเดินหน้ายกระดับผลงานในศึกโมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนามที่ 6 ขณะ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี นักบิดรุ่นน้อง หวังรักษามาตรฐานการทำงาน ในศึกโมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ รายการ “คาตาลัน กรังด์ปรีซ์ 2024” ที่เซอร์กิต เดอ บาร์เซโลนา-คาตาลุนญา ประเทศสเปน ช่วงสุดสัปดาห์นี้

“ก้อง” สมเกียรติ เจ้าของหมายเลข 35 จากอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย คืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง ในศึกโมโตทู หลังไล่แซงจากกริดที่ 13 คว้าท็อป 5 ในสนามล่าสุด ที่เลอมองส์ เซอร์กิต ประเทศฝรั่งเศส ซึ่ง เจ้าตัว เผยว่า การเซตติ้งรถแข่งที่เคยมีปัญหาใน 4 สนามแรก เริ่มเข้าใกล้จุดที่สมบูรณ์แล้ว

Tatchakorn Buasri, Moto3 race, French MotoGP, 12 May 2024

“เราขยับสเต็ปการทำงานขึ้นมาอีกขั้น ขณะนี้การทำงานร่วมกับทีมเริ่มลงตัว การเซตติ้งเกือบสมบูรณ์เต็มที่แล้ว และจะรักษาการทำงานหนักเพื่อเรซต่อๆ ไป ผมพร้อมเค้นศักยภาพ เดินหน้าทำผลงานที่ดีที่สุดเพื่อคว้าโพเดียมให้ได้”

ขณะที่ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี เจ้าของรถแข่งหมายเลข 5 จากฮอนด้า ทีม เอเชีย ในรุ่นโมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ กล่าวว่า สนามที่ผ่านมาที่เลอมองส์ เราทำได้ดีขึ้น แต่ก็ยังไม่ถึงกับดีที่สุด เป้าหมายคือเดินหน้าทำงานหนักต่อไป เพื่อยกระดับผลงานในสนามหน้าที่บาร์เซโลนา

Somkiat Chantra, Moto2 race, French MotoGP, 12 May 2024

ศึกคาตาลัน กรังด์ปรีซ์ 2024 เข้าสู่โปรแกรมการซ้อมอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามเวลาไทย ก่อนจะจับเวลารอบควอลิฟาย ในวันเสาร์ที่ 25 พ.ค. และดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค. นี้ เริ่มต้นด้วย รุ่นโมโตทรี เวลา 16.00 น. ต่อด้วยรุ่นโมโตทู เวลา 17.15 น. และรุ่นโมโตจีพี เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True SPOTV

Tatchakorn Buasri, Moto3 race, French MotoGP, 12 May 2024