จากกรณี ร้านหมูกระทะชื่อดังใน จ.ขอนแก่น ออกมาประกาศว่า หากทีมฟุุตบอล “แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด” ได้แชมป์เอฟเอ คัฟ จะจัดโปรกินฟรี 100 คน ทำเอาชาเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง จนกระทั่งช่วงคืนที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า ทีมปีศาจแดง “แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด” สามารถเอาชนะ ทีมเรือใบสีฟ้า “แมนเชสเตอร์ ซิตี” แชมป์เก่า และแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ชนิดหักปากกาเซียน 2-1 คว้าแชมป์เอฟเอคัฟสมัยที่ 13 ได้สำเร็จ

ไสยศาสตร์มีจริง! ‘ผีแดง’ถอนแค้น ‘เรือใบสีฟ้า’ คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ สมัยที่ 13

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 26 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงคืนที่ผ่านมา ในเพจเฟซบุ๊ก “มันส์นัวร์ หมูกระทะบุฟเฟ่ต์ขอนแก่น” ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “…จบเกมส์ แมนซิตี้ 1 – 2 แมนยูแมนยู แชมป์ Fa Cup !! พรุ่งนี้มาฉลองแชมป์ด้วยกัน 26 พ.ค. แฟนผี กินบุฟเฟ่ต์ฟรี แถมลาบเป็ดแซ่บๆ แค่ใสเสื้อแมนยู ฤดูกาลไหนก็ได้ กินฟรีได้เลย…” ทำเอาชาวเน็ตเข้ามากดไลค์กว่า 7.2 พันครั้ง แชร์ออกไปอีกว่า 4.5 พันครั้ง พร้อมข้อความเชิญชวนพลพรรคทีมปีศาจแดง มาร่วมฉลองกันที่ร้านดังกล่าว

นอกจากนี้เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ซึ่งปกติจะเป็นแฟนของทีมหงส์แดง “ลิเวอร์พูล” ยังได้เข้ามาแชร์ข้อความและภาพจากทางร้าน โดยระบุว่า “…100 ท่านเท่านั้นใช่มั้ย…” ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาโพสต์ต่อทำนองว่า งานนี้ร้านแตกแน่นอน!…

อย่างไรก็ตาม หลังจากมีเสียงเรียกร้องจากแฟนแมนยูฯ อยากร่วมฉลองแชมป์เป็นจำนวนมาก ทำให้กลางดึกช่วงคืนที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก “มันส์นัวร์ หมูกระทะบุฟเฟ่ต์ขอนแก่น” ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ทางร้าน ใจดี เพิ่มเป็น 200 ท่าน สำหรับ แฟน แมนยู !! เปิด รับบัตรคิว 15.30 น. เริ่มทาน 16.30 น.รายละเอียด ใน commet”

โดยเงื่อนไขและกติกาคือ “…แฟนผี มารับบัตรคิว ที่ร้าน 15.30 เป็นต้นไป โดยต้องใส่เสื้อแมนยูฯ มารับบัตรคิวด้วยครับ-เริ่มเปิด ให้คิวที่ 1 ทาน 16.30 น. เป็นต้นไป- ขออนุญาติ ให้ทานฟรี เฉพาะ ท่านที่ ใส่เสื้อแมนยูฯ (เสื้อปีไหนก็ที่มีตราสโมสร)– ทุกท่านต้องกด ไลค์และแชร์ ที่มาใช้สิทธิ์ทานฟรีกับเรา  ทางร้านมีกิจกรรมสำหรับ แฟนคลับ เด็กผี ประมาณ 19.00 น. มีแจกของเล็กๆ แจกกันด้วย ถ่ายรูป รวมครับ…”

ขอบคุณภาพและข้อความจากเฟซบุ๊ก “มันส์นัวร์ หมูกระทะบุฟเฟ่ต์ขอนแก่น” และ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว