กลายเป็นเรื่องราวฮือฮาสนั่นโซเชียลอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 26 พ.ค. มีการแชร์คลิปจากผู้ใช้ Tiktok@lucy22415 ที่ได้โพสต์ภาพข้อความที่เขียนด้วยปากกาสีแดงฝากไปถึงคนถ้ำมอง ที่มาแอบดูเธอ แถมยังมีภาษาเขมรชวนขนลุก เธอโพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า “ฝากไอ้แก่ที่มาแอบดูตอน 18.38 เราจำหน้าคุณได้ ตอนคุณวิ่งไปมีขนร่วง ฉันเอาไปทำของแล้วรอเวลาตาย” พร้อมกับข้อความด้านล่างที่เขียนเป็นภาษาเขมรไว้ และยังมีการวาดภาพสเกตช์ชายโรคจิตติดไว้กับกระดาษอีกด้วย

นอกจากนี้ เธอยังระบุแคปชั่นอีกว่า “เมื่อมีถ้ำมอง และนิติก็ช่วยอะไรไม่ได้ ฉันก็ต้องออกมาปกป้องตัวเอง มาอีกรอบได้ตายอยู่ห้อง เล่นกับใครไม่เล่น มาเล่นกับห้องเด็กช่างกล ฉันสเกตช์ภาพไว้แล้ว ขลังสุดไปลูกล่ามันโหงพราย”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างสงสัยอยากรู้คำแปลข้อความภาษาเขมร เธอจึงได้ตอบกลับว่า “คุณจะไม่ตาย ฉันจะปล่อยให้ผีของฉันไล่ล่าคุณ” นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตแซวเรื่องภาพสเกตช์อีกว่า “น้องโหงพรายจะตามเจอไหม” เพราะภาพที่เห็นนั้นถึงกับฮาลั่นทีเดียว ซึ่งส่วนที่เธอเขียนข้อความไว้นั้นก็เพราะว่า “อยากให้อีกฝ่ายได้หลอนบ้าง กินไม่ได้นอนไม่หลับ คนเจนนั้นยังไงก็ไม่เชื่อเรื่องพวกนี้” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูลจากTiktok : @lucy22415
คลิกเพื่อชมวิดีโอ