กรณี นายอำนาจ จีนรัมย์ อายุ 48 ปี ตำรวจบ้าน อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ วัย 48 ปี คลั่งทำร้ายร่างกายก่อนจับนางเสงี่ยม (สงวนนามสกุล) ภรรยาวัย 60 ปี ใส่กุญแจมือติดกันแล้วฉุดเข้าป่าหายไปหลังไม่พอใจที่มาง้อขอคืนดีแล้วฝ่ายหญิงไม่ยอมคืนดี ก่อนลูกสาวแจ้งตำรวจสนธิกำลังออกตามหานานกว่า 2 ชั่วโมงยังไม่พบตัว เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา พื้นที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น ความคืบหน้าเวลา 19.00 น. วันเดียวกัน (7 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางเสงี่ยม ที่ถูกฉุดไปได้กลับมาถึงบ้านพักแล้ว ในสภาพอิดโรย บอบช้ำมีบาดแผลตามหัวเข่าที่เกิดจากการกระชากลากถู

ยังไร้เงา! ล่าตร.บ้านคลั่งมีดแทงหัวเมีย จับใส่กุญแจมือติดกันฉุดเข้าป่า

สอบถามนางเสงี่ยม เบื้องต้นเล่าว่า หลังจากถูกจับไป ก็รู้สึกตกใจเพราะสามีไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน พยายามอ้อนวอนแต่สามีไม่ยอมขู่จะฆ่าถ้าไม่ยอมคืนดี โดยบอกว่า “ถ้ามึงเลิก มึงก็ตาย ถ้ามึงอยู่กับกู มึงก็รอด” จึงใช้จิตวิทยาค่อยๆบอกกับสามีว่า เราจะกลับไปรักกันเหมือนเดิมก็ได้ เพียงแต่ขอให้ปล่อยตัวออกไปก่อน สามีหลงเชื่อจึงยอมขี่รถจยย.มาส่งที่หน้าบ้าน โดยสามีได้ส่งจูบขณะตนเดินเข้าบ้านก่อนจะขี่รถออกไป แต่จังหวะนั้นมีพลเมืองดีมาเห็นเข้าพยายามจับตัวสามี จึงเกิดชกต่อยกันสักพักก่อนสามีขี่รถจยย.หลบหนีไป

สอบถามเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถจยย.ขี่เข้ามาจอดและเห็นผู้เสียหายสภาพบอบช้ำอิดโรยโดยมีนายอำนาจ เป็นคนขี่รถ จยย.มาส่งหน้าบ้าน เห็นปุ๊บรู้เลยว่าเป็นนายอำนาจ จึงพยายามจะเข้าไปขวางเพื่อไม่ให้หลบหนีจนเกิดชกต่อยกันอยู่พักหนึ่งแต่ตนสู้ไม่ได้เพราะนายอำนาจ เป็นคนรูปร่างใหญ่กว่าตนมาก กระทั่งขี่รถจยย.หลบหนีไป จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ เบื้องต้นอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียดอีกครั้งว่าจะแจ้งความหรือไม่ ก่อนดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป