วันนี้ (8 ต.ค.) มูลนิธิร่วมกตัญญู ส่งรถ น.เขต นคร68 ไปรับศพผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเป็นชาย 1 ราย บริเวณหน้าบริษัท กรุงเทพเหล็กกล้า จำกัด ถนนเทพารักษ์ กม.22 สมุทรปราการ ทราบชื่อต่อมา นายเกียรติศักดิ์ กงประโคน อายุ 57 ปี ที่อยู่ตามบัตร 88 หมู่ 1 ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ สาเหตุเกิดจากคุณลุงผู้ตายมีอาชีพปั่นจักรยานขายสลากกินแบ่งฯ อยู่ย่านนี้ และผู้คนแถวนี้จะเห็นคุณลุงช่วยเอาไม้เขี่ยขยะที่อุดอยู่ตามท่อระบายน้ำ บนถนนที่คุณลุงผ่านไปเจอทุกครั้ง

และเมื่อช่วงสายของวันนี้ ขณะที่คุณลุงขี่จักรยานผ่านมาตรงจุดเกิดเหตุได้ลงไปเขี่ยขยะอยู่นั้น มีรถเก๋งสีขาวพุ่งเข้าชนอย่างเต็มแรง ร่างคุณลุงกระเด็นไปไกล อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และรถพยาบาลของ รพ.รามาสมุทรปราการ ร่วมกันช่วยเหลือนำส่ง รพ.จุฬารัตน์ 5 แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตของคุณลุงไว้ได้ ในจุดเกิดเหตุมีแผ่นป้ายทะเบียนรถต้องสงสัยตกอยู่ ทางร้อยเวรของ สภ.บางเสาธง จะเร่งติดตามรถคันก่อเหตุชนแล้วหนีมารับโทษตามกฎหมาย

ล่าสุดมีรายงานว่า คนขับรถเก๋งสีขาวคันที่ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.บางเสาธง แล้ว พร้อมให้การรับสารภาพว่า ไม่มีเจตนาพุ่งชนแต่สาเหตุเกิดจากตัวเองวูบหลับใน ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป