เมื่อวันที่ 9 ต.ค.เรื่องการส่งพัสดุยังคงมีปัญหาให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกรณีการส่งพัสดุเก็บเงินปลายทาง ที่หลายครั้งมีมิจฉาชีพฉวยโอกาสที่คนนิยมสั่งสินค้าออนไลน์ แบบเก็บเงินปลายทาง ส่งพัสดุหลอกเก็บเงินไปตามบ้านต่างๆ ซึ่งหลายครั้งที่คนรับจำไม่ได้ หรือเป็นคนอื่นในบ้านรับแทน ก็ยินยอมจ่ายเงินรับของโดยไม่รู้ เพราะไม่กล้าจะปฏิเสธการรับของ กลัวว่าเป็นของที่สั่งมาจริงๆ

อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกหนึ่งกรณีที่น่าปวดหัวไม่แพ้กัน หลังจากอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้โพสต์คลิป บอกเล่าเหตุการณ์ของสาวส่งพัสดุรายหนึ่ง ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เจ้าตัวไปส่งพัสดุเก็บเงินปลายทาง ให้กับสาวใหญ่รายหนึ่ง โดยทางสาวใหญ่ผู้รับ ได้จ่ายเงินบนกล่อง 700 บาท แล้วแกะของออกแต่สุดท้ายบอกว่าไม่ได้สั่ง ทำให้สาวส่งพัสดุ บอกว่า ถ้าไม่ได้สั่งแล้ว ไม่ควรแกะ เพราะตัวเองก็ต้องชดใช้ ไม่รู้จะเอาไปคืนให้ใครหากแกะกล่อง ซึ่งสาวใหญ่บอกว่า ก็เอาไปบริษัทขนส่ง พร้อมกับยืนยันว่าไม่ได้สั่ง ทำให้สาวส่งพัสดุ บอกว่า พี่แกะแล้ว แล้วหนูจะทำยังไง จะเอาไปคืนใคร หนูก็ต้องชดใช้ ได้รายชิ้นแค่ 3 บาท

ระหว่างที่มีการโต้แย้ง ได้มีผู้ชายคนหนึ่ง ได้มาทำการเข้าข้างฝ่ายหญิง ซึ่งเป็นของแกะของ โดยยืนยันว่า เขาไม่ได้สั่ง ซึ่งถ้าไม่แกะเขาจะรู้ได้อย่างไรว่าของข้างในคืออะไร เห็นเป็นข่าวเยอะแยะสั่งของมาไม่ได้ตามสั่ง บางคนได้เขียง ได้หนังสือ  ซึ่งหลังจากที่ได้มีการโพสต์คลิปดังกล่าวออกไปได้มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ชมคลิป