จากกรณีที่ เพจเฟซบุ๊ก “เฮียขับรถ” โพสต์คลิปจากกล้องติดหน้ารถยนต์คันหนึ่ง ที่กำลังขับออกมาจากถนนปชานาถ ตัดออกถนนสุขุมวิท ช่วงเขตก่อสร้างถนนสะพานข้างแยกมิชลิน ฝั่งขาเข้าแหลมฉบัง ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ระหว่างนั้นได้มีรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ซ สีขาว ป้ายแดง ขับพุ่งมาปาดหน้า ก่อนที่คนขับได้เปิดประตูรถออกมาโวยวาย เปิดท้ายรถนำขวดเบียร์ออกมาวิ่งไล่จะทำร้าย ส่งผลให้ผู้ขับที่เป็นหญิงสาวตกใจ พยายามขับถอยหนีออกมา แต่สุดท้ายก็ยังโดนขวดเบียร์ปาใส่กระจกจนได้ ภายหลังมีผู้พบเห็นคลิปดังกล่าว ต่างเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง ส่วนใหญ่เรียกร้องให้ตำรวจจับกุมชายผู้ก่อเหตุโดยเร็ว ซึ่งในคลิปจะเห็นป้ายทะเบียนรถของผู้ก่อเหตุอยู่บ้าง

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 12 ต.ค. พ.ต.อ.จิรวัฒน์ ศักดิ์ศรีวัฒนา ผกก.สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ตนทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.บุญหลาย อินเอี่ยม รอง สว.สอบสวน ประสานทางผู้เสียหายเพื่อให้ปากคำ หรือแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุโดยเร็ว

อย่างไรก็ตามขอฝากไปยังผู้ขับขี่บนท้องถนน ขอให้ใจเย็น ๆ ระมัดระวัง การขับขี่เพื่อความปลอดภัย และควรมีน้ำใจกับเพื่อนร่วมทาง ผิดพลาดอะไรขอให้พูดคุยเจรจากันดี ๆ การใช้กำลังหรือทำร้ายร่างกายและทรัพย์สินแบบในคลิป ยิ่งทำให้เกิดผลเสียมากกว่าเดิม.

สามารถติดตามชมคลิปเหตุการณ์ได้ที่นี่…คลิก