เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่แชร์กันอยู่ในโลกออนไลน์อย่างร้อนแรงในตอนนี้ สำหรับคำทำนายของ “หมอปลาย-ณวรชา พินิจโภคากร” หรือ “หมอปลาย พรายกระซิบ” หมอดูสาวชื่อดัง หลังเคยให้สัมภาษณ์ในรายการ Woody Live เมื่อวันที่ 14 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งมีการทำนายเอาไว้ว่าในเดือน พ.ย. นี้ คนไทยจะเจอภาวะที่หนักที่สุดสำหรับโรคโควิด และอาจยืดเยื้อไปถึงเดือน มี.ค.ปี 2565

-ย้อนดูคำทำนาย ‘หมอปลาย’ ชี้ช่วง พ.ย.64 – มี.ค.65 ไทยถึงจุดดำดิ่ง โควิดพุ่ง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ต.ค. โลกออนไลน์ได้เกิดกระแสแชร์อีกครั้ง เมื่อ “หมอปลาย” ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ Woody Live อีกครั้งในหัวข้อที่ว่า “หมอปลาย” ทำนายอนาคตหลังเปิดประเทศ จะหมู่หรือจ่า เปิดแล้วปิดอีกไหม?

โดยในช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ “หมอปลาย” ได้ระบุเอาไว้ว่า ปีหน้าจะมีการสู้กันอีกทีประมาณเดือนกุมภาพันธ์ สู้เพื่อให้เขาลง และอย่างที่ตนบอกว่า อาจจะมีการยึดกันช่วงประมาณเดือนกุมภาพันธ์ แต่ก็น่าจะทำไม่สำเร็จ ซึ่งยังไม่เห็นการลงจากตำแหน่ง

เห็นการเปลี่ยนแปลงภายใน คือแบ่งกันมาเพื่อให้ทุกอย่างลงตัวมากขึ้น มีการปล่อยงบ กระจายงบมากขึ้น ก่อนที่เขาจะตัดสินใจลง แต่ก็ยังไม่เห็น จนถึงเดือนพฤษภาคม 2565 ก็ยังไม่เห็น ณ ตอนนี้ เห็นภาพผู้นำคนใหม่ เร็ว ๆ นี้ยังไม่เห็น “แต่เห็นว่าเป็นคนอายุประมาณ 50 จะได้ขึ้น ก่อนจะมีผู้นำคนใหม่ จะมีผู้นำกลุ่มเก่าขึ้นมาก่อน ได้จากการแต่งตั้ง ซึ่งจะทำให้คนมีปัญหาหนักกว่าเดิม”

“หน้าตาของนายกฯ คนต่อไปจะเป็นเพศชาย อายุประมาณ 50 กว่า หน้ายาว หน้าปุ ๆ หน่อย สมาร์ท ดูมีวิสัยทัศน์ คนนี้เป็นขั้วใหม่แล้ว แต่ขั้วเก่าที่จะทำอะไรเร็ว ๆ นี้ ที่จะทำอะไรประมาณ มีนาคม-เมษายน 2565 น่าจะเป็นคนผิวเข้ม อวบ มาจากขั้วเดิม” ฟ้าใหม่ ขอรอลุ้นช่วงพฤษภาคม 2565 อีกที ต้องลุ้นเดือนกุมภาพันธ์ ถ้าจะตี ตีให้หนักแล้วจะมีการเปลี่ยนช่วงเดือนมีนาคม-เมษายน 2565 แต่ถ้ามีนา เมษาเปลี่ยนไม่ได้ ความหวังเราเงียบ ยากแน่นอน แต่ถ้าตีได้ มีนา เมษามีการเปลี่ยน พฤษภา เตรียมตัวเราน่าจะโชคดีแน่นอน..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @WOODY