เมื่อวันที่ 15  ต.ค. ที่ บก.ปคม. นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำ ด.ช. อายุ 11 ปีขวบ นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา ที่ถูกครูโรงเรียนเอกชนชื่อดัง กระทำอนาจารในห้องน้ำโรงเรียน เข้าร้องทุกข์ต่อ พ.ต.อ.ณรงค์ เทศวิบูลย์ รอง ผบก.ปคม. เพื่อแจ้งความเอาผิดกับครูคนดังกล่าว ที่ทำการลวงละเมิดทางเพศ ตั้งแต่ปี 2561-2564  

นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า พา ด.ช. อายุ 11 ขวบ เข้าแจ้งความเอาผิดครูผู้ชายในโรงเรียนดังกล่าว หลังก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศมานานกว่า 3 ปี กระทั่งภายหลังทนไม่ไหว นำเรื่องมาเล่าให้พี่สาวและครอบครัวฟัง จนครอบครัวประสานขอความช่วยเหลือ ในการนำมาสู่การแจ้งความในครั้งนี้ เบื้องต้นจากการสอบถามพฤติกรรมของครูรายนี้ มักจะเข้ามาชักชวนเด็กผู้ชายเข้าไปในห้องน้ำ และกระทำอนาจาร จากนั้นจะปล่อยเด็กออกไป ซึ่งครูรายนี้ก่อเหตุอย่างต่อเนื่อง มีผู้เสียหายเป็นเด็กชายไม่ต่ำกว่า 5 ราย เป็นเด็กชายตั้งแต่ชั้น ป.3-6 ภายหลังเกิดเหตุเด็กได้มีเล่าให้ครูประจำชั้นฟัง แต่เนื่องจากไม่มีพยานหลักฐาน จึงไม่สามารถดำเนินการเอาผิดกับครูรายดังกล่าวได้  ทำให้ได้แต่พยายามเฝ้าระวัง ไม่ให้ครูผู้ก่อเหตุนำเด็กไปกระทำอนาจารอีก 

นอกจากนี้เวลาครูรายนี้เข้าใกล้ เด็กจะเกิดความหวาดกลัว จะขอให้ครูประจำชั้นมานั่งข้างๆ ซึ่งปัจจุบันครูรายนี้ยังทำการสอนตามปกติ ไม่ได้มีการยุติบทบาทหรือบทลงโทษใด อย่างไรก็ตามหลังจากเรื่องนี้ถูกเปิดเผยขึ้น ทางผู้บริหารโรงเรียนแห่งนี้ได้ติดต่อขอเคลียร์คดี แต่ได้รับการปฏิเสธ เพราะตนไม่มีนโยบายให้ยอมความ และคดีนี้เป็นคดีเกี่ยวกับเยาวชนไม่สามารถยอมความได้ และถ้าทางผู้บริหารโรงเรียนยังทำแบบนี้ จะดำเนินคดีกับผู้บริหารเช่นกัน

ด้าน พ.ต.อ.ณรงค์ กล่าวว่า ขณะนี้ อยู่ระหว่างสอบปากคำผู้เสียหายและครอบครัว ร่วมกับ นักจิตวิทยา และเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ เพื่อให้ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ และอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน โดยคดียังพบผู้กระผิดเพียงคนเดียว ที่เข้าข่ายกระทำความผิดในข้อหาอนาจารเด็กต่ำกว่า 13 ปี หลังจากนี้จะเชิญผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป