เมื่อวันที่ 17 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุทธิพงษ์ วัฒนจัง หรือ “ชมพู ฟรุตตี้” ศิลปินชื่อดังยุค 80 โพสต์เฟซบุ๊ก “Sudhipong Kenny Vatanajang” ว่า นายรณชัย ถมยาปริวัฒน์ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “อ๊อด คีรีบูน” อายุ 57 ปี นักร้องชื่อดังในยุคเดียวกัน ได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยระบุข้อความว่า “อำลา อาลัย เพื่อนรัก อ๊อด คีรีบูน ขอร่วมกันส่งกำลังใจ ให้เอ้ก น้องเอิ๊ก และครอบครัวถมยาปริวัตน์ ครับ”

จากนั้น บุ๋ม-จุฑามาศ อิสสรานุกฤต ภรรรยาของชมพูฟรุตตี้ ได้ใช้เฟซบุ๊ก Judhamas Vatanajang เข้ามาคอมเม้นต์ว่า “ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวอ๊อดด้วยค่ะRIP นะอ๊อด” ก่อนที่ คุณอี๊ด-อรุยา พุทธินันทน์ ประธานมูลนิธิเรวัต พุทธินันทน์ ภรรยาของ เต๋อ–เรวัต พุทธินันทน์ ใช้เฟซบุ๊ก “Aruya Buddhinan” เข้ามาสอบถามว่า “เป็นอะไรคะ” ชมพูจึงตอบว่า “มะเร็งสมองครับพี่ คิดถึงพี่เต๋ออยู่เมื่อวันก่อนเองครับ”

ขณะที่เพจ “อ๊อด คีรีบูน แฟนคลับ” โพสต์ข้อความระบุว่า ฝากรัก ฝากใจ ถึงกัน ฝากความผูกพันที่มี ฝากทุกสิ่ง ล้วนดี ดี ฝากไว้ให้จดและจำ….. 22:15 น. เป็นเวลาจากลา แต่.. แต่ละคนยังคงต้องทำหน้าที่ต่อไป กายหยาบของพี่อ๊อดทิ้งไว้บนโลกใบนี้ พร้อมกับส่งต่อคำสอนที่ดี ให้ถือปฏิบัติเป็นแบบอย่าง ส่งต่อให้กับเพื่อนพ้องน้องพี่ กับแฟนเพลงที่เป็นที่รักทุกคน กับลูกศิษย์ลูกหา

ส่วนกายทิพย์ของพี่อ๊อด คงไปร้องเพลงที่สรวงสวรรค์ ตามที่เคยรับปากพ่อแม่ครูบาอาจารย์ ตั้งแต่วัยรุ่นว่าต้องร้องเพลงให้ดังๆ และให้ดังถึงชั้นฟ้า และคงปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบในรูปแบบตัวตนของพี่อ๊อดเหมือนเคย ในนามของครอบครัวพี่อ๊อด ขอขอบคุณทุกๆ ความรัก ความปรารถนาดี ความห่วงหาอาทรที่มีให้พี่อ๊อดเสมอมา ขอบคุณครับ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อ๊อด คีรีบูน แฟนคลับ