เมื่อวันที่ 17 ต.ค. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณ หมู่บ้านสินเพชร ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา ฝนกระหน่ำตกลงมาอย่างต่อเนื่อง จนถึงเช้าก็ยังไม่หยุดตกทำให้เกิดน้ำท่วมขังหลายพื้นที่ โดยภายในซอยจันทร์ทองเอี่ยม มีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ ซึ่งจอดอยู่บริเวณหน้าบ้านถูกน้ำท่วมขังเข้าไปภายในตัวรถได้รับความเสียหาย ทางเจ้าของรถได้แต่วิดน้ำออกมา ซึ่งก็ยังไม่สามารถนำรถออกจากซอยได้แต่อย่างใด

จากการสอบถาม ชาวบ้านผู้พักอาศัยอยู่ภายในซอย เปิดเผยว่า ซอยมีน้ำท่วมขังตั้งแต่ 2 วันที่แล้ว พอฝนตกลงมาจึงทำให้น้ำเพิ่มสูงและมีกลิ่นเหม็น ตอนนี้เดินทางเข้าออกลำบาก รถบางคันออกจากซอยไม่ได้ ไม่กล้าขับออกไปเนื่องจากระดับน้ำสูงเลยหัวเข่า อย่างไรก็ตามมีรถบางคันที่เจ้าของนอนหลับแล้วตื่นมาเคลื่อนย้ายไม่ทัน น้ำทะลักเข้าไปในรถจนต้องวิดออกมาอย่างที่เห็น ซึ่งเรื่องนี้อยากให้หน่วยงานเกี่ยวข้องช่วยแจ้งเตือน หรือหาทางประสานงานเข้าช่วยเหลือชาวบ้านที่เดือดร้อนด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในช่วงเย็นที่ผ่านมาปริมาณน้ำยังไม่ยอมลดลงแต่อย่างใด ชาวบ้านจึง 3-4 รายจึงรวมกลุ่มกันออกมาตกปลาบริเวณพื้นที่ใกล้แหล่งน้ำ เพื่อหวังจะได้ปลาไปทำกับข้าวยังชีพ พร้อมระบุว่า จนถึงขนาดนี้ก็ยังไม่หน่วยงานใดเข้ามาให้ความช่วยด้านน้ำดื่ม หรือเหลือแจ้งประชาสัมพันธ์การระบายน้ำแต่อย่างใด