เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ออกมายื่นมือช่วยเหลือประชาชนคนไทยในช่วงสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 ในช่วงนี้ สำหรับพิธีกรคนเก่ง “ได๋ ไดอาน่า” ที่เธอไม่ย่อท้อต่อวิกฤติโควิดรุนแรงในประเทศไทย โดยได้ทำการเปิดเพจ “เราต้องรอด” ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนเมษายน 2564 เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันเอง

ซึ่งได๋ เคยเล่าเคสที่ทำเอาน้ำตาไหลไว้ด้วยว่า “เราทำเพจนี้มาตั้งแต่ 25 เมษายน เหมือนอยู่กับความตาย เราโทรศัพท์ไปหาปลายสาย เสียงทุกคนคือพี่ช่วยหนูด้วยนะ พี่อย่าทิ้งหนูนะ มีเคสที่คุณยายเขาออกซิเจนดร็อป จนไม่ไหวแล้ว เราก็ได้แต่บอกเขาว่า คุยกับยายนะ คุยกับยายให้ยายหายใจ เพื่อรอรถฉุกเฉิน บอกให้เปิดสปีกเกอร์เลย บอกให้ยายหายใจเข้าลึกๆ หายใจตามหนูนะ แต่สุดท้ายเราเต็มที่แล้วแต่คุณยายเสียชีวิต เราก็รู้สึกว่าทำไมเราช่วยเขาไม่ได้” ซึ่งเคสนี้เป็นเคสที่ได๋คุยกับเขาจนเขาสิ้นลม

ล่าสุด เพจเจ๊มอย108 เผยคลิปวินาทีที่ “ได๋ ไดอาน่า” นั่งทรุดกลางถนน ซึ่งในมือได้ถือโทรศัพท์ที่กำลังพูดคุยกับปลายสาย เป็นผู้ป่วยโควิดขั้นวิกฤติ ที่ประสบภาวะหายใจลำบากและนอนรอเตียงอยู่บ้าน โดยระบุข้อความว่า “ว่าจะนอน แต่ขอลงคลิปนี้เพื่อเป็นกำลังใจกะได๋ ไดอาน่าสักหน่อย รักได๋ ไดอาน่า เมื่อนางต้องคุยกับคนป่วยติดเชื้อ ที่รอเตียงอยู่ที่บ้าน และสุดท้าย..คนป่วยก็จากไปคาสาย ราบหัวใจแม่ได๋มาก คลิปนี้น้ำตาไหลตามเลย ขอบคุณนางฟ้าคนสวยของหนู.. รักเสมอ”

ว่าจะนอน แต่ขอลงคลิปนี้เพื่อเป็นกำลังใจกะได๋ ไดอาน่าสักหน่อย -รักได๋ ไดอาน่า เมื่อนางต้องคุยกับคนป่วยติดเชื้อ…

Posted by เจ๊มอย 108 on Friday, July 9, 2021