หลังจากที่มีชาวเน็ตนิรนามคนหนึ่งกล่าวหาว่า นักแสดงชื่อดังแดนกิมจิ “นักแสดง K” บังคับให้เธอซึ่งเป็นอดีตแฟนทำแท้ง จนเป็นข่าวฉาวไปทั่วเกาหลี และมีการคาดเดาว่านักแสดงคนนั้นคือ “คิมซอนโฮ” ดาราหนุ่มขวัญใจสาวไทยและสาว ๆ ทั่วโลก ซึ่งกำลังโด่งดังจากบท “หัวหน้าฮง” ในซีรีส์ฟีลกู้ด Hometown cha-cha-cha ที่เพิ่งฉายจบไป

แม้จะยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่ คิมซอนโฮ ก็ถูกพิซซ่าเจ้าดัง รวมทั้งสปอนเซอร์อีกเจ้าถอดโฆษณาของเขาออกเรียบร้อย

ขณะที่ ชินมินอา นางเอกของ Hometown Cha Cha Cha ก็ต้องเลื่อนการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ออกไป เพราะเธอไม่สามารถพูดถึง คิมซอนโฮ ได้ในขณะนี้

ล่าสุด Salt Entertainment ต้นสังกัดของ คิมซอนโฮ ได้ออกแถลงการณ์ถึงข่าวลือครั้งนี้แล้วว่า

“สวัสดี นี่คือเอเย่นซี่ของนักแสดงคิมซอนโฮ, Salt Entertainmen ก่อนอื่นเลยเราต้องขออภัยทุกคนในความล่าช้าเกี่ยวกับแถลงการณ์สำหรับข่าวลือนี้ เรากำลังตรวจสอบโพสต์ออนไลน์ และเรื่องราวต่าง ๆ จากตัวของคิมซอนโฮเอง โปรดเข้าใจด้วยว่า ยังไม่มีการยืนยันอะไรทั้งสิ้น เราขอความกรุณาทุกคนให้เราได้มีเวลาตรวจสอบข้อเท็จจริงมากกว่านี้ก่อน เรารู้สึกเสียใจอย่างมากกับข่าวที่น่าตกใจครั้งนี้ และเราขออภัยจากใจจริงที่ทำให้ทุกคนต้องวิตกกังวลกับข่าวลือครั้งนี้”

คงต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดต่อไปว่า ข่าวฉาวครั้งนี้จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่.