ทำเอาหลายคนอึ้งหนักมากกับสิ่งที่นักแสดงสาว อาย กมลเนตร ออกมาพูดถึงผ่านไอจีส่วนตัว โดยสาวอายลงรูปตัวเองในชุดบิกินีกึ่งสปอร์ตกำลังเล่นทรายริมทะเลอยู่ ซึ่งสาวอายได้ระบายความรู้สึกของตนเองถึงการไม่กล้าในชุดบิกินีเล่นน้ำเอาไว้ว่า

“เราเคยไม่มั่นใจกับการใส่บิกินีมาตลอด จนกระทั่งมารู้จักการเซิร์ฟ เรามาที่นี่เมื่อปีที่แล้วเพื่อถ่ายชุดว่ายน้ำของXXx กับนทกับก้อย พอทำงานเสร็จ ได้ลองเซิร์ฟแบบจริงจังครั้งแรก (โดยลองใส่บิกินีเซิร์ฟซะเลย) อ้าวววว ปลดล็อกเฉย!!! ปรับ mindset ใหม่ซะทะเลกับชุดว่ายน้ำเป็นของคู่กัน! และไม่ต้องกังวลเรื่องรูปร่างอีกต่อไป

แต่ก่อนเรามักจะกังวลหุ่นและความผอมมากมากกกกกของเรา กลัวใส่แล้วเหี่ยว ซึ่งแล้วยังไง? จะเหี่ยว จะผอม จะอ้วน จะมีเซลลูไลท์ มันก็ร่างกายเรา มีแค่เรา กับทะเล และสาว ๆ อีกมากมายที่ใส่ชุดว่ายน้ำและบิกินีเต็มหาด ในครั้งแรกตอนที่เซิร์ฟได้ จังหวะที่ยืนอยู่บนเซิร์ฟด้วยชุดบิกินีมันคือโมเมนต์แห่งความภาคภูมิใจ ถึงท่าทางจะยังไม่โปรมาก แต่เรารู้สึกเป็นส่วนหนึ่งกับทะเลไปแล้ว 55555555

และนี่ก็คือจุดเริ่มต้นการใส่บิกินีของเรา ยังไงก็ต้องขอบคุณพี่โอ๋ กับทีม ด้วยนะคะ ที่ชวนให้มาถ่ายแบบในโปรเจคท์ของพี่โอ๋ พี่เลือกหนูให้ถ่ายชุดว่ายน้ำ ทั้ง ๆ ที่หนูไม่ได้เป็นคนมั่นใจกับการใส่ชุดว่ายน้ำมาก่อนเลย แต่หลังจากโปรเจคท์และการเซิร์ฟครั้งนั้น หนูมั่นใจกับการใส่บิกินีขึ้นมากกกกกเลยยยยยย และมันทำให้การมาทะเลของหนูมันสนุกและมีชีวิตชีวาตั้งแต่ตอนเริ่มหาชุดก่อนออกทริปเลยแหละคริคริ”

หลังจากที่มีการลงเรื่องไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมคอมเมนต์ชมความปังของหุ่นและให้กำลังใจสาวอาย รวมถึงคนที่ไม่มั่นใจในรูปร่างของตัวเองอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม kamolned