เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 19 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์ช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดเทปบันทึกภาพการประกวด รอบชุดว่ายน้ำ การเดินแบบชุดว่ายน้ำครั้งนี้น่าแปลกตาและแตกต่างกว่าที่เคย

โดยสาวงามทั้ง 30 คนปรากฏกายในชุดว่ายน้ำสีดำ ภายใต้แนวคิด “วอร์ริเออร์ ออฟ ดิ ยูนิเวิร์ส” หรือ “นักรบแห่งจักรวาล” โชว์เสน่ห์ปนความเซ็กซี่ที่ดุดัน สมกับความเป็นสาวสมัยใหม่ที่มีความแข็งแกร่ง มุ่งมั่นตั้งใจพร้อมก้าวสู่เวทีมิสยูนิเวิร์สระดับโลก บนรองเท้าส้นสูง 6 นิ้ว ในคอนเซ็ปต์ “ทอลล์ อิส บิวตี้” เพราะความสูงคือความสวย

โดยรองเท้าดังกล่าว เป็นรองเท้าที่สั่งผลิตขึ้นเพื่อสาวงามเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 โดยเฉพาะ ผลิตจากวัสดุใยสังเคราะห์ ที่มีความเหนียว ยืดหยุ่น ทนทาน มีผิวสัมผัสเสมือนหนังแท้ พื้นรองเท้าผลิตจากยางสังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยม ทำให้สาวงามไม่ต้องมีความกังวลว่าจะลื่นล้มขณะเดิน

สำหรับชุดว่ายน้ำและรองเท้าเป็นคอลเลกชั่นพิเศษจาก BSC 25th Anniversary โดยการถ่ายทอดเทปบันทึกภาพครั้งนี้ได้มีการบันทึกภาพไว้แล้ว ตั้งแต่เดินทางไปทำกิจกรรมเก็บตัวที่ โรงแรมเมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่ เนื่องจากเป็นการรักษามาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด..