จากกรณีเพจชื่อดัง เจ้ม้อย v plus ได้แชร์คลิปและข้อความว่า #ขับเบียดแล้วชน ให้เรียกประกันก็ไม่เอา จะเอาเงินอย่างเดียว หลังจากไม่ให้ก็บอกว่าถ้าน้องไม่มีน้ำใจ ก็ไม่เป็นไร ก่อนถูกถ่ายคลิป ถอยรถหนีหายเข้ากลีบเมฆ วันนี้ (23 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบเรื่องราวที่เกิดขึ้นจาก น.ส.นฤมล มณเทียรทอง อายุ 41 ปี เจ้าของคลิป อาชีพช่างประกอบเฟอร์นิเจอร์ เผยว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 22 ต.ค. 64 เวลา 08.00 น. ขณะที่ตนและนายอำนาจ มณเทียรทอง อายุ 42 ปี สามี ขับรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีบอรนซ์เทา แบบแคป ทะเบียน ณค-3844 กทม. มาบนถนนราชพฤกษ์ มุ่งหน้าบางกรวย บริเวณเลนกลาง

จู่ๆ ก็มีรถคู่กรณียี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฆฎ-1237 กทม. เห็นรถเขาวิ่งอยู่ด้านหน้ามีรอยรอบคันและล้อขวาส่ายเล็กน้อย เราก็เลยแซงขวา แซงเสร็จเขาก็จี้ตูดมาสักพักเขาเปลี่ยนไปเลนซ้าย พอเราขยับมากลางเขาก็เบี่ยงมาชนรถของตน ตนจึงเข้าเลนขวาแล้วชลอเปิดไฟขอทางและจอด ตอนลงไปคุยกับเขาๆ ถามว่ารถมีประกันชั้น 1 ไหม ตนบอกว่ามีชั้น 3 เขาจึงเสนอมาว่ารถเขามีประกันชั้น 1 เดี๋ยวจะไปเคลมเอง ให้ตนจ่ายไป 4,000 บาท แต่ตนไม่ยอม จะให้ประกันมาเคลียร์ เขาก็บ่ายเบี่ยงบอกว่าจะรีบเข้างาน และต่อว่าตนไม่มีน้ำใจที่จะให้เงินเขา

เตือนภัยแก๊ง ‘เบียดแล้วชน’ เรียกประกันก็ไม่เอา ร้องขอเงินอย่างเดียว

ตอนที่ตนถ่ายคลิปเขาก็จะเข้ามาปัดโทรศัพท์และให้ลบคลิป ตนฉุกคิดในใจว่าอาจจะเป็นมิจฉาชีพ ตนไม่อยากมีปัญหา จึงลบคลิปต่อมาจึงกู้ภาพที่ถ่ายไว้จากในถังขยะเพื่อเอามาลงในโซเชี่ยล เพื่อจะเตือนคนที่ใช้รถบนท้องถนนให้ระวังให้ดีถ้าเจอเขา หลังจากนั้นมีคอมเมนต์หลายคอมเมนต์บอกว่า รถเขาเป็นทะเบียนปลอม และมีคนเคยเจอแบบตนมาหลายคนแล้ว คาดว่าจะทำงานกันเป็นแก๊งเชื่อว่าน่าจะเป็นมิจฉาชีพ

ล่าสุดวันนี้ น.ส.นฤมล พร้อมแฟนหนุ่ม ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.ชัยพฤกษ์ เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับแก๊งขับรถเบียดชนจนเสียหายแล้วเรียกตบทรัพย์ โดยทางตำรวจได้สอบปากคำอย่างละเอียดพร้อมลงบันทึกประจำวันและจะติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี นางนฤมล กล่าวว่า เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบพบว่ารถคันดังกล่าวติดแผ่นป้ายทะเบียนปลอม และกลุ่มที่มีพฤติกรรมแบบนี้มีอยู่ 2-3 แก๊ง ตนอยากให้คนที่ทำแบบนี้หยุดการกระทำ สถานการณ์แบบนี้ทุกคนต้องหาเช้ากินค่ำเดือดร้อนกันทั้งนั้นยังจะมาซ้ำเติมกันอีก