เมื่อวันที่ 24 ต.ค. เพจเฟซบุ๊ก “ยันตระ แห่งสุญญตาราม” ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ตามที่เคยแจ้งข่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่า “วันที่ ๒๕ ตุลาคม ๒๕๖๔ คุณหนุ่ม กรรชัย จะไปสัมภาษณ์พระอาจารย์ยันตระ ณ ปทุมธานี”นั้น

บัดนี้ทีมงานเลขาของท่านได้แจ้งว่าท่านพระอาจารย์สุขภาพไม่ดีนัก เนื่องจากตรากตรำจากการเดินทาง รวมทั้งการให้สัมภาษณ์สื่อทุกช่องที่จังหวัดสระแก้วอย่างไม่ทันตั้งตัว ก็ได้ตอบคำถามไปมากพอสมควรแล้ว เหลือเพียงอีกสามวันก็จะเดินทางกลับอเมริกา

ทั้งเพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนเพิ่มภาระให้แก่โยมเจ้าของบ้าน ท่านพระอาจารย์จึงของดการให้สัมภาษณ์ของรายการโหนกระแสและสื่อมวลชนทุกแขนง เวลาที่เหลืออยู่จะขอพักผ่อนอยู่อย่างเงียบๆเพื่อฟื้นฟูสุขภาพร่างกายก่อนการเดินทางไกล

ผู้เขียนในฐานะแอดมินขอขอบคุณคุณสรยุทธและน้องไบรท์ที่นำเสนอข้อความบางส่วนในเพจออกรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” เมื่อเช้าของวันนี้

ซึ่งนับว่าเป็นผู้มีความยุติธรรมในดวงจิต เป็นผู้มีสปิริตในการนำเสนอข่าวทุกแง่มุมเท่าที่ตนสามารถทำได้ ซึ่งในส่วนตัวของผู้เขียนเองก็รู้สึกชื่นชมในอัจฉริยภาพด้านนี้ของรายการเรื่องเล่าเช้านี้ตลอดมาตั้งแต่ต้นจนกระทั่งถึงทุกวันนี้ เป็นรายการที่มีคุณภาพและประทับใจ

ในส่วนของลูกศิษย์ของพระอาจารย์ยันตระต่างลงมติกันว่า อีกไม่กี่วันท่านก็จะกลับแล้ว หมอปลาจะว่ายังไง คุณวัน อยู่บำรุง จะพูดอย่างไร ก็จะพากันนิ่งไว้ ไม่ไปตอบโต้แต่อย่างใด

‘อดีตพระยันตระ’แสดงธรรมลูกศิษย์ พร้อมสั่งไม่จำเป็นต้องมาก้มกราบไหว้

เพราะต่อจากนี้ประเทศไทยของเราอาจมีการระบาดของโควิดครั้งใหญ่ตามคำทำนายของหมอปลาย หมอบี หมอโอเล่ อันเป็นการระบาดครั้งสุดท้าย และอาจเกิดน้ำท่วมใหญ่ เราอาจต้องพบกับความทุกข์ระทมไม่ว่าคนรวยคนจน ไม่ว่าหญิงหรือชาย

ซึ่งไม่ว่าทั้งผู้ที่เกลียดชังและบรรดาผู้ที่ยังเคารพศรัทธาทั้งหลาย อาจพบกับความอดอยากระทมขมขื่นร้องไห้
อาจหันมากอดคอกัน มองตากันอย่างไม่ตั้งใจ จนพากันลืมเรื่องพระอาจารย์ยันตระอย่างเร็วไว
เพราะเมื่อเรื่องที่ยิ่งใหญ่กว่านั้น คือการไม่มีอะไรจะกิน ไม่มีที่พึ่ง ไม่มีผ้าห่ม ซึ่งบัดนี้ลมหนาวกำลังมาเยือน