จากกรณี นางอัญชิสา คลองพลอย อายุ 50 ปี ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ว่าโดนคนร้ายใช้ของแข็งขูดรถจนเกิดความเสียหาย หลังจากไปจอดรถเพื่อซื้อของในตลาดสดนางรอง ทั้งนี้ฝ่าย นางอัญชิสา ยืนยันว่าไม่ได้ไปจอดกีดขวางทางใคร ที่ดังกล่าวไม่มีเครื่องหมายห้ามจอด และเป็นที่จอดริมถนนหน้าตลาด สามารถจอดได้ปกติ เหตุเกิดเมื่อเช้าวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 29 ต.ค. ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของเทศบาลนางรองแล้วพบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นฝีมือของหนุ่มใหญ่เจ้าของร้านขายของในพื้นที่ตลาดสดนั่นเอง ภายหลังประสานไปยัง นายเอ (นามสมมุติ) ผู้ก่อเหตุแล้ว ยอมรับว่าก่อเหตุจริง เนื่องจากไม่พอใจที่ที่จอดรถประจำโดนแย่ง โดยตอนนี้ยังไม่เข้ามาให้การหรือตกลงกับคู่กรณีแต่อย่างใด

ขณะที่ นางอัญชิสา กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ตำรวจสามารถตามหาตัวผู้ก่อเหตุได้อย่างรวดเร็ว จริง ๆ แล้วไม่อยากจะถือโทษโกรธใคร แต่น้อยใจที่รถไม่ได้จอดในที่ห้ามจอด และไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก สงสารคนที่โดนกรีดรถไปก่อนหน้านี้ บางคนไม่ได้สังเกต รู้อีกทีก็ตอนขับรถไปถึงบ้าน ทำให้ไม่รู้ว่าเป็นฝีมือใคร จึงไม่ได้มาแจ้งความ ทั้งนี้ ตนอยากให้ตำรวจจัดระเบียบการจราจรให้ถูกต้องกฎหมาย ส่วนผู้ก่อเหตุก็ไม่อยากให้ใช้ศาลเตี้ยมาตัดสินกันเอง

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ ตำรวจยังไม่แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุ เพราะจะรอให้ทั้งสองฝ่ายนัดเจรจาไกล่เกลี่ยกันก่อน แต่หากตกลงกันไม่ได้ ก็ต้องว่ากันไปตามกระบวนการทางกฎหมาย.