เมื่อวันที่ 30 ต.ค. จากกรณีสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “เล็ก มูลสันเที้ยะ” ได้โพสต์ภาพไข่เค็มมีรอยคล้ายตัวเลข พร้อมข้อความ ระบุว่า “งวดนี้เน้นๆ นะจ๊ะ” ซึ่งได้สร้างความตื่นเต้นให้คอหวยเป็นอย่างมากเพราะไม่เคยเห็นไข่ลักษณะแบบนี้มาก่อน

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 30/1 บ้านฉลีก ต.ตรวจ อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ บพกับ นางเล็ก มูลสันเที้ยะ อายุ 44 ปี ผู้โพสต์ภาพดังกล่าว เล่าว่า ตนได้ไข่เค็มมาจากหลานชายที่นำมาฝาก มีทั้งหมด 15 ฟอง จึงได้นำไข่ไปล้างเพื่อจะต้มเอาไว้รับประทาน ในขณะที่กำลังตักไข่เค็มขึ้นมาจากหม้อต้มปรากฎว่าบริเวณเปลือกไข่มีตัวเลขเป็นเลข 9 หรือเลข 6 แล้วแต่จะมองชัดมากๆ ตนเองตกใจมากเกิดมาก็พึ่งจะเคยพบเห็น จึงร้องตะโกนบอกเพื่อนบ้านให้มาดู แต่ละคนที่เห็นต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เขาเอาโชคมาให้แล้ว ตนเองก็นึกขึ้นได้ว่ามันน่าจะจริงนะ

นางเล็ก เล่าต่อว่า ก่อนหน้านี้ตนเองก็ได้ซื้อลอตเตอรี่เอาใว้ 1 ใบ คือ เลข 983 เพราะเป็นตัวเลขที่ชอบแต่พอมาเจอไข่ที่มีตัวเลขแบบนี้ ตนเองก็ดีใจเป็นอย่างมาก เพราะตัวเลขตรงกับที่ตนเองซื้อลอตเตอรี่เอาไว้ และจะลองเอาตัวเลขบนเปลือกไข่ที่เห็น 96, 69,และ 09 โดยตนเชื่อว่ายังไงๆ งวดนี้ตนจะได้รับโชคใหญ่อย่างแน่นอน แต่ก็เป็นเพียงแค่แนวทางและเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ตนเองไม่ได้บังคับให้ใครมาเชื่อ.