เหล่าแฟนคลับของ “หัวหน้าฮง” ได้เฮกันดังสนั่น!! เมื่อนักแสดงหนุ่มขวัญใจสาว ๆ ทั่วโลก “คิมซอนโฮ” ที่โด่งดังจากซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha และ Start-Up จะยังคงได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง “Sad Tropics” ต่อไป ไม่ถูกถอดออก

ก่อนหน้านี้ คิมซอนโฮ ตกเป็นข่าวฉาวบังคับให้อดีตแฟนทำแท้ง และหลอกลวงว่าจะแต่งงานด้วย ส่งผลให้ คิมซอนโฮ ต้องออกแถลงการณ์ขอโทษ พร้อมประกาศถอนตัวจากรายการ 2 Days & 1 Night และถูกถอดจากภาพยนตร์ 2 O’Clock Date กับ Dog Days ทำท่าว่าจะหมดอนาคตในวงการบันเทิงแดนกิมจิเป็นที่เรียบร้อย

แต่หลังจากที่ข่าวเริ่มพลิกกลับไปอีกทาง ไม่ใช่ คิมซอนโฮ ที่ไม่ดี แต่กลับกลายเป็นฝ่ายหญิงที่ถูกตั้งข้อสงสัยมากขึ้นเรื่อย ๆ ส่งผลให้ทางตัวแทนของภาพยนตร์เรื่อง Sad Tropics ออกมาเปิดเผยว่า จะยังคงให้ คิมซอนโฮ รับบทนำต่อไป

“หลังผ่านการพิจารณาอย่างถ้วนถี่แล้ว ทางทีมงานตัดสินใจจะเริ่มการถ่ายทำภาพยนตร์ร่วมกับ คิมซอนโฮ ในช่วงสิ้นปีนี้”

ด้าน SALT Entertainment ต้นสังกัดของ คิมซอนโฮ ยืนยันว่านักแสดงหนุ่มจะแสดงหนังเรื่อง Sad Tropics “เขาจะเตรียมตัวอย่างเต็มที่เพื่อตอบแทนโอกาสที่ได้รับมอบให้ในครั้งนี้”

Sad Tropics เป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องของชายหนุ่มที่มีพ่อเป็นคนเกาหลี และแม่เป็นคนฟิลิปปินส์ โดยเจ้าตัวมีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักมวย และได้เดินทางมายังเกาหลีเพื่อตามหาพ่อที่พลัดพรากจากกันไป

ในส่วนของผลิตภัณฑ์สินค้าต่าง ๆ ที่เคยถอดโฆษณาของ คิมซอนโฮ ออกไปทั้งหมด เริ่มทยอยกลับมาปล่อยโฆษณาของหนุ่มหล่อคนนี้แล้ว.