บนโลกโซเชียลแชร์คลิปวงจรปิดจากกล้องหน้าร้านในตลาดโต้รุ่ง คิวรถนางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เห็นภาพชัด รถกระบะไหลมาชนร้านถั่วปั่น 5 สี (น้ำปั่นเพื่อสุขภาพ) ระหว่างกำลังเก็บร้าน โชคดีรถไหลไม่แรง ทำให้ร้านเสียหายเล็กน้อย ส่วนลูกสาว 3 ขวบ ที่วิ่งเล่นหลังร้านปลอดภัย เพราะรถไม่แรง จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์นั้น

เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังตลาดโต้รุ่งคิวรถนางรอง พบนางสาวเฟื่องฟ้า เจริญวรรณ์วัฒนา อายุ 26 ปี แม่ค้าขายถั่วปั่น 5 สี เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 20.00 น. ตอนนั้นกำลังเก็บร้าน เห็นรถกระบะสีขาวที่จอดอยู่ฝั่งตรงข้าม ค่อยๆ เคลื่อนออกมาแล้วข้ามถนนมาทางร้านตน ตอนแรกคิดว่าคนขับจะเลี้ยวรถ พยายามทำมือบอกให้ระวัง เนื่องจากปกติจะมีรถมาเลี้ยวรถหรือหลีกรถกัน ทุกครั้งจะเอามือโบกให้ว่าไปได้หรือไม่ได้ เพราะทางแคบ แต่ไม่เป็นอย่างที่คิด รถกลับค่อยๆ เลื่อนมาชนร้านของตน หลายคนต้องวิ่งหนีเอาตัวรอด แล้วรถก็พุ่งเข้าชนร้านของตัวเองอย่างช้าๆ ได้รับความเสียหายบางส่วน

จากนั้นร้านข้างกันได้ไปเคาะกระจกรถบอกคนขับ คิดว่าน่าจะหลับหรือเมาอยู่ในรถ ปรากฏว่าเมื่อเปิดประตูออกมาไม่มีคนขับ ทุกคนที่อยู่บริเวณนั้นตกใจคิดว่า “ผีขับรถ” จนกระทั่งเจ้าของรถวิ่งมาบอกว่าเป็นรถของตัวเอง สาเหตุที่รถไหล คาดว่าเบรกมือเสีย ส่วนที่รถเลี้ยวมาเพราะคนขับอาจไม่ได้คืนพวงมาลัยตรงก่อนจอด

นางสาวเฟื่องฟ้า บอกด้วยว่า ถือว่าโชคดีที่บริเวณนั้นไม่ใช่ที่เนินสูงที่จะทำให้แรงโน้มถ่วงของโลกทำให้รถวิ่งเร็วกว่านี้ มิเช่นนั้นลูกสาวของตนวัย 3 ขวบ ที่วิ่งเล่นอยู่หลังร้านอาจได้รับอันตรายด้วย.