ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆของคนในวงการบันเทิงหลังฤกษ์ดีวันนี้ 11 พ.ย. นักร้อง นักแแต่งเพลง และเจ้าของค่ายคนดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ได้จูงมือหวานใจนายตำรวจสุดหล่อ ยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว เข้าพิธีสมรสกันที่ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น จ.นครศรีธรรมราช เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่น โดยมีทั้งสองครอบครัวและเพื่อนสนิทมาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างอบอุ่น

สำหรับบรรยากาศในพิธีช่วงเช้า หนุ่มยิวนั้นได้ควงครอบครัวตั้งขบวนขันหมาก ก่อนจะเดินหน้าไปที่งาน ซึ่งมีเพื่อนพ้องและครอบครัวกั้นประตูเงินประตูทอง โดยหนุ่มยิวได้ฝ่าด่านประตูเงินประตูทองแล้วเข้าไปรับตัวเจ้าสาวอย่างเจนนี่มาได้สำเร็จ ก่อนจะจูงมือและประคองสาวเจนนี่ไปสู่การทำบุญต่อหน้าพระสงฆ์

ทั้งนี้ สาวเจนนี่และเมคอัพอาร์ททิสชื่อดังอย่าง น้องฉัตร ได้ลงรูปการแปลงโฉมสาวเจนนี่ให้สวยและดูดีมากๆ โดยสาวเจนนี่มาในชุดชุดไทยสีขาวปักขอบด้วยสีทองสุดหรู เข้ากับการแต่งหน้าที่ทำให้สาวเจนนี่ดูสวยหวานและคมขึ้นมากๆ ด้านหนุ่มยิวเองก็มาในลุคสูทสากลสีกากี รองเท้าตามสมัยนิยม

โดยทั้งคู่จะมีพิธีฉลองแต่งงานอีกครั้งในวันที่ 12 พ.ย.นี้ ที่ โรงแรมดุสิตธานี จ.กระบี่ แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิดในปัจจุบันที่ยังคงมีความรุนแรงและน่าเป็นห่วงอยู่ ก่อนหน้านี้สาวเจนนี่ได้ออกมาประกาศผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า ขออภัยที่ต้องจำกัดการเชิญสื่อ แขกร่วมงานเพื่อให้อยู่ในมาตรการรองรับและมีความปลอดภัย ดังนั้นจึงขอรบกวนให้แฟนคลับและคนที่นับถือที่ไม่ได้เรียนเชิญติดตามผ่านทางไลฟ์สดของเพจเจ้าตัวแทน ซึ่งล่าสุดในพิธีสงฆ์ ก็มีแฟนๆของสาวเจนนี่เข้าไปชมบรรยากาศงานมากถึง 2.2 หมื่นคนเลยทีเดียว และมีคนมาแสดงความยินดีกับทั้งคู่ผ่านคอมเมนต์มากมาย พร้อมชมความสวยหล่อของทั้งสองคนแบบรัวๆอีกด้วย

สำหรับสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นั้นได้ถูกแฟนหนุ่มยิว ทำเซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางทะเลสุดโรแมนติก เมื่อช่วงเดือน ต.ค. ที่ผ่านมา และขณะนี้ทั้งคู่กำลังมีลูกคนแรกด้วยกันแล้ว โดยเจนี่ได้ประกาศตั้งครรภ์ เมื่อวันที่ 1 ต.ค.นี้ ซึ่งก่อนหน้าเจนี่ได้บอกไว้ว่าทั้งคู่ปล่อยธรรมชาติตั้งแต่คบกันเกิน 3 เดือน เพราะทั้งสองคนอยากมีลูกมาก โดยทั้งคู่ประกาศคบหากันเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ท่ามกลางความฮือฮาของชาวเน็ตและทุกๆคนนั่นเอง

ขณะเดียวกันประเด็นเรื่องลูกของสาวเจนนี่นั้น ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ควงแขนหนุ่มยิวไปร่วมพูดคุยในรายการหนึ่งพร้อมแจงเรื่องที่หลายคนมองว่าแต่งงานเร็วไปว่า “จริงๆ​ หนูอยากมีลูกก่อนอายุ 30 อยากมี 2-3 คน แล้วหนูก็คุยกับคุณแม่มาโดยตลอด แล้วคุณแม่เราร่างกายก็แก่ลงทุกวัน เราก็อยากมีอะไรซักอย่างที่เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจให้กับคุณแม่ ให้คุณแม่อยากมีชีวิตต่อ และใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน ก็เลยวางแผนไว้ว่าอยากมีลูก เราไม่ได้ซีเรียสเรื่องแต่งงาน หนูมองว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติ สมมุติว่าถ้าวันนึงท้องจริงๆ อาจจะต้องมานั่งคิดอีกที ว่าจะแต่งกันเลย หรือว่ารอให้ลูกโตก่อน คืออยู่ที่สถานการณ์ด้วยค่ะ เพราะว่าถ้าแต่งงานกันช่วงนี้ มันโควิดด้วย มันก็อยู่ที่เราเลือกอนาคตมากกว่าค่ะ” ส่วนหนุ่มยิวนั้นก็ย้ำว่าเรื่องอายุที่ห่างกันว่า “อายุมันไม่น่าจะเกี่ยวครับ เพราะว่ามันแล้วแต่บุคคลมากกว่า ถ้าเรา 2 คนพร้อม ก็คือพร้อมครับ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ