เมื่อวันที่ 12 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Montri Tri ได้โพสต์ภาพหลุมขนาดใหญ่ยุบตัวบนถนนลาดยาง มาเผยแพร่ในกลุ่มแจ้งข่าวสารเขาฉกรรจ์ สระแก้ว โดยหลุมดังกล่าวมีขนาดใหญ่กว้างเกือบครึ่งเลนถนน พร้อมกับแจ้งเตือนให้ผู้ที่สัญจรระมัดระวังผ่านถนนสายนี้ คือ ถนนเทศบาล ซอย 18 เขาฉกรรจ์ ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว อยู่ข้างนาวาฟาร์ม ปัจจุบันรถปิกอัพผ่านไม่ได้ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบและแก้ไขโดยด่วน

ภายหลังได้มีสมาชิกในกลุ่มและชาวบ้านได้วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก โดยบอกว่า สภาพถนนเช่นนี้น่ากลัวและอันตรายมาก ประกอบกับช่วงที่ยังไม่มีการนำแผงเหล็กมาวางกั้น ได้มีคนขับรถสามล้อได้ขับรถตกลงไปในหลุมจนได้รับบาดเจ็บ และทางอาสาสมัครกู้ภัยได้เข้าช่วยเหลือนำตัวส่งรักษาที่ รพ.เขาฉกรรจ์ พร้อมเรียกร้องให้มีการตรวจสอบว่า ถนนสายนี้สร้างสมัยไหน ใครเป็นคนเซ็นรับมอบงาน รวมทั้งเสนอให้นำปัญหายื่นร้องไปยัง ปปช.ด้วย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายโจทย์ แดงจันทร์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเขาฉกรรจ์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลเขาฉกรรจ์ นำแผงเหล็กมาวางปิดกั้นไว้ พร้อมกันนำกิ่งไม้มาวางเป็นสัญลักษณ์ไม่ให้ผู้ที่สัญจรไปมาพลัดตกลงไป พร้อมกับชี้แจงว่า ทางเทศบาลจะเร่งแก้ไขให้ทันที โดยจะออกสำรวจความเสียหายของถนน เบื้องต้นคาดว่า เกิดจากน้ำกัดเซาะในช่วงที่มีฝนตกอย่างหนักติดต่อกัน ทำให้เกิดโพรงใต้ผิวถนน โดยจะแก้ไขเบื้องต้นด้วยการเปิดผิวจราจรแล้วขุดดิน วางท่อระบายน้ำ แล้วจึงซ่อมแซมผิวการจราจรให้กลับมาใช้งานโดยเร็วต่อไป.