มอนิ่งนะจ๊ะทุกคนอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาแล้วจ้า ไม่อยากจะอารัมภบทหรือเอ่ยนานเลยเพราะสัปดาห์นี้ข่าวที่นำมาติดชาร์ตติดโผคนนิยมมีเด็ดหลายข่าวทีเดียว เอาเป็นว่าไม่อยากเสียเวลาจริงๆตามมาจ้า อิชั้นพร้อมเล่าแล้วจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของสองหนุ่มสุดฮอตระดับโลกอย่างหนุ่มหล่อ ไบร์ท วชิรวิชญ์ และหนุ่มรอยยิ้มเจ้าเสน่ห์ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร กันบ้างดีกว่า หลังก่อนหน้านี้สร้างปรากฏการณ์ฮอตหนักทะลุโควิดไปแล้วด้วยการแจ้งเกิดกับซีรีส์ดัง “เพราะเราคู่กัน” ไปแล้วงดงามแล้ว ตามด้วยภาคต่ออย่าง “เพราะเรา(ยัง)คู่กัน” ของสองหนุ่มก็ส่งผลให้ทั้งสองคนฮอตไม่มีที่ติไปอีก งานนี้แฟนๆที่เป็นแฟนคลับของสองหนุ่มและนิยายก็คงได้กรี๊ดกันอีกรอบแล้วเมื่อภาพยนตร์ “เพราะเราคู่กัน The Movie” ลงโรงที่ไทยให้ได้ฟินกันไปแล้วเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา งานนี้บอกเลยว่าสมการรอคอยจริงๆเพราะถ้าใครเป็นแฟนซีรีส์เรื่องนี้อยู่แล้ว นอกจากจะได้รำลึกความหวังไปกับ “สารวัตร-ไทน์” แล้วก็ยังได้ฟินกันในโหมดอื่นๆของหนังที่ต้องบอกเลยว่าครบอารมณ์มากกว่าเดิมและฟินจนต้องออกมาจากโรงภาพยนตร์ต้องยิ้มหวานทีเดียว เอาเป็นว่าไม่อยากสปอยเยอะ เพราะปังไม่ปังก็ดูได้จากเข้าฉายในโรงแค่วันแรกก็โกยอันดับ 1 ในไทยได้อย่างไม่มีใครเทียบเลยจ้า ยกนิ้วให้จ้า ดีเว่อร์จริงๆหนังเรื่องนี้จ้า

@ต่อกันที่ข่าวของสาวสวย แอร์ ภัณฑิลา กันบ้างหลังเปิดตัวแฟนหนุ่มพร้อมโมเมนต์ถูกขอแต่งงานไปหมาดๆ งานนี้เจ้าตัวก็ขอเสิร์ฟรูปหวานสวีทหวานใจอย่างชิลชิลแล้ว โดนสาวแอร์กำลังนั่งและจับใบหน้าของแฟนหนุ่ม ซึ่งต้องบอกเลยว่ารูปเดียวจบเพราะสวยด้วย วิวก็ดี คนหล่อสวย เอาเป็นว่าทุกอย่างลงตัวขอกรี๊ดด้วยคนนะคะรูปนี้ดีต่อใจมากๆ

@รัวๆกันที่ข่าวของสาวคนดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กันบ้างที่ล่าสุดเจ้าตัวถือฤกษ์ดี 11 เดือน 11 ปี 2021 เข้าพิธีแต่งงานกับหวานใจหนุ่มหล่อ ยิว ฉัตรมงคล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว บอกเลยงานนี้ถือเป็นงานแต่งแบบนิวนอร์มัลที่แท้จริงเพราะเชิญแขกจำนวนจำกัดและมีการไลฟ์สดตลอดงาน รวมถึงมีการสัมภาษณ์ออนไลน์ด้วย เอาเป็นว่าสาวเจนนี่นี่ทำอะไรก็อินเทรนด์ไปหมดตามที่คนแซวจริงๆและเราก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งสองคนด้วยนะจ๊ะ ขอให้รักกันนานๆจ้า

@ยาวๆกันที่ข่าวของหนุ่มหล่อ สงกรานต์ เตชะณรงค์ กันบ้างที่ล่าสุดหลังผ่านดราม่าและเรื่องราวสารพัดมาอย่างแข็งแกร่ง เจ้าตัวก็มักเสิร์ฟความหวานกับแฟนสาว แมท ภีรนีย์ ในไอจีสตอรี่บ่อยขึ้น ล่าสุดก็เป็นโหมดชมฝีมือการทำอาหารของสาวแมท บ้างก็อวดรูปคู่ที่ไปทานอาหารกันและมีแก๊งเพื่อนของหนุ่มสงกรานต์ไปด้วยนั่นเอง เรียกว่าทุกโมเมนต์พอปล่อยออกมาทีไร เป็นต้องยิ้มตามในความน่ารักทันที

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของสาว นิวเคลียร์ หรรษา กันบ้างหลังจากที่ทำให้คนอยากรู้มาตลอดว่าตกลงเจ้าตัวเซ็นใบหย่ากับสามี ดีเจเพชรจ้า หรือยังหลังประกาศเลิกรากันไปหลายเดือนก่อน งานนี้ในงานอีเวนต์หนึ่งสาวนิวเคลียร์ก็เล่าเรื่องนี้ว่า “เรื่องใบหย่าเพิ่งจะไปเซ็นกันจริงๆ ก็เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ความรู้สึกคือมันก็หวิวๆ เหมือนกันค่ะ แต่พอเซ็นเสร็จแล้วก็ไปกินข้าวไปกินอะไรกันปกติ เหมือนเราเป็นเพื่อนกันไปแล้ว นิวไม่เสียดายเวลานะคะ เพราะว่าช่วงเวลาที่ผ่านมามันก็เป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ เราก็เต็มที่กันมากๆ ไม่เสียดายเลยค่ะ ส่วนสาเหตุแยกทางกัน มันเป็นเรื่องของคนสองคนที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันไม่ได้ เพราะว่าก่อนแต่งงานนิวก็ไม่ได้อยู่ก่อนแต่ง นิวอยู่บ้านหนึ่ง พี่เพชรอยู่บ้านหนึ่ง เวลามีปัญหานิวก็ยังอยู่บ้านนิว แต่ครั้งนี้พอเราต้องมาอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง มันก็เลยมีหลายๆ อย่างที่มันไม่สามารถเข้ากันได้ ไม่ใช่ว่าเขาไม่ดีนะคะ แต่เราอยู่ด้วยกันไม่ได้เท่านั้นเอง” ก็เอาเป็นสาวนิวเคลียร์ออกมาบอกชัดเจนแล้วเนอะ ก็เป็นกำลังใจให้สองคนดีกว่าจ้าและขอให้น้องไทก้าน่ารักสดใสตลอดไปด้วยจ้า

แหม…หมดเวลาอีกแล้ว ไม่รู้จะทำยังไงเลย อยากอยู่ต่อแต่ก็ทำไม่ได้ต้องรักษาเวลา อยากให้ทุกคนรอเจออิชั้นนะจ๊ะ เพราะไปหาข่าวมาแป๊บเดียวก็มาเสิร์ฟแล้ว รอนะคะ บาย

———————-

คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”


โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม bunnyaire, songkarn_tae, และเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ