ปารีส ฮิลตัน ในวัย 40 ปีซึ่งเริ่มคบหากับคาร์เตอร์ รีม นักธุรกิจหนุ่มวัยเดียวกัน ตัดสินใจเข้าพิธีแต่งงานเมื่อวันพฤหับดีที่ผ่านมาในลอสแอนเจลิส เจ้าสาวหมาด ๆ ลงรายละเอียดของงานแต่งในบล็อกบนเว็บไซต์ของเธอ โดยเธอกล่าวว่ายังไม่อยากจะเชื่อว่าตัวเองจะได้เป็นภรรยาจริง ๆ 

“ในที่สุดฉันก็ได้จูบเจ้าชายของฉันและเริ่มต้นชีวิตที่มีความสุขตลอดไปแบบที่ฉันฝันมาตลอดตั้งแต่ฉันยังเป็นเด็ก” เธอเขียนบรรยายความรู้สึกตัวเอง ในขณะที่บนทวิตเตอร์ของเธอ ปารีสโพสต์เพียงสั้น ๆ ว่า “ภรรยาตลอดไป” พร้อมกับภาพถ่ายตัวเองในชุดแต่งงานลูกไม้จากการออกแบบของดีไซเนอร์ ออสการ์ เด ลาเรนตา

ปารีส ฮิลตัน และคาร์เตอร์ รีมในงาน LACMA ART+FILM GALA ครั้งที่ 10 เมื่อตอนต้นเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา

มีคนดังมากมายที่มาเป็นแขกในงานแต่งงานของเธอ เช่น คิม คาร์เดเชียน, เดมี โลวาโต, พอลา อับดุล และนิโคล ริชี เพื่อนสนิทของเธอ โดยปารีสเปลี่ยนชุดถึง 4 ชุดด้วยกัน

ปารีส ฮิลตัน เป็นทายาทมหาเศรษฐีตัวจริง คุณทวดของเธอคือคอนราด ฮิลตัน ผู้ก่อตั้งเครือโรงแรมฮิลตันที่มีสาขาไปทั่วโลก กระนั้น ปารีสก็ผ่านมรสุมชีวิตมาหลายครั้ง รวมถึงกรณีที่มีผู้นำเซ็กซ์เทปของเธอออกมาปล่อยสู่สาธารณชนในปี 2544 เธอยังเคยมีรายการเรียลิตี้โชว์ของตัวเองชื่อ “A Simple Life” และปัจจุบันก็กำลังจะมีผลงานเรียลิตี้โชว์รอออกอากาศชื่อว่า “This Is Paris” นอกเหนือไปจากอาณาจักรธุรกิจด้านผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและแฟชั่นของเธอ

ก่อนหน้านี้ ปารีสเคยคบหากับหนุ่ม ๆ มากหน้าหลายตา เช่น นักร้องดังอย่าง นิค คาร์เตอร์ และสตาฟรอส เนียร์กอส ทายาทเศรษฐีชาวกรีกและเคยหมั้นหมายมาแล้ว 3 ครั้ง 

เครดิตภาพ : Getty Images