ดร. โอลิเวอร์ ก็อตชัลล์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ผู้บริโภคยุคใหม่ใส่ใจในคุณภาพและสารอาหารมากขึ้น พร้อมกับมองหาความหลากหลายและความสะดวกสบายในการเข้าถึงสินค้า และพร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ในรูปแบบไม่ซ้ำใคร “Arnie’s” จึงเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เราตั้งใจคิดค้นและพัฒนาแบรนด์ขนมขบเคี้ยวที่ อุดมไปด้วยโปรตีนจากเนื้อสัตว์ กรอบ อร่อย กินเพลิน และที่สำคัญ ไม่อมน้ำมัน”
สำหรับ 3 เทรนด์สำคัญที่สะท้อนพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการพัฒนา Arnie’s ได้แก่ 1.ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับ “คุณค่า” มากกว่าราคา ผู้บริโภคไม่ได้มองแค่เรื่องราคาที่เข้าถึงได้อีกต่อไป แต่เริ่มให้ความสำคัญกับความคุ้มค่าที่แท้จริง เช่น เลือกวัตถุดิบคุณภาพดี มีสารอาหาร สามารถตรวจสอบแหล่งที่มาของวัตถุดิบ ตลอดจนเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่เหมาะแก่การใช้งานในชีวิตประจำวัน 2.ผู้บริโภคชอบความสะดวก เข้าถึงง่ายผ่านปลายนิ้ว จากไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ ผู้บริโภคจึงนิยมซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ เช่น Lazada Shopee หรือ TikTok Shop รวมถึงการติดตามแบรนด์ผ่านโซเชียลมีเดียอย่าง Facebook และ Instagram และ 3.ผู้บริโภคเปิดรับประสบการณ์ใหม่หลากหลายจากโลกโซเชียล โซเชียลมีเดียกลายเป็นปัจจัยสำคัญที่กำหนดพฤติกรรมการบริโภค คนรุ่นใหม่เปิดใจลองขนมใหม่ ๆ จากกระแสบนโลกออนไลน์ คอนเทนต์ไวรัล หรือรีวิวจากอินฟลูเอนเซอร์ ส่งผลให้ผู้บริโภคเลือกอาหารหลากหลายขึ้น ที่เข้าถึงได้ง่ายเพียงปลายนิ้วมือ
โดยทั้งหมดนี้ล้วนเป็นปัจจัยที่สำคัญที่ผลักดันให้เบทาโกรเดินหน้าสร้างสรรค์แบรนด์ขนมขบเคี้ยวน้องใหม่ ‘อาร์นี่ (Arnie’s)’ ออกสู่ตลาด เพื่อให้ผู้บริโภคยุคใหม่ได้สัมผัสกับอีกหนึ่งประสบการณ์ของ ขนมขบเคี้ยวที่อุดมไปด้วยโปรตีนจากเนื้อสัตว์ กรอบ อร่อย กินเพลิน และที่สำคัญ ไม่อมน้ำมัน ซึ่งเข้าใจถึงความต้องการ และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ อาร์นี่ (Arnie’s) เพื่อลิ้มลองความอร่อยได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แก่ Shopee Lazada และTikTok หรือติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมผ่านช่องทาง TikTok Facebook และ Instagram