จากกรณีข่าวดราม่าวงการอินฟลูเอนเซอร์ภายหลัง “amy kitiya” หรือแอมมี่ ได้ออกมาโพสต์เล่าถูกทางแบรนด์ส่งของมาให้ พร้อมบรีฟงานละเอียดแต่ปรากฏว่าไร้ค่าจ้าง แถมจะมาขอเอารูปไปใช้อีก หลังจากเรื่องราวถูกแชร์บนโลกออนไลน์ ปรากฏว่าชาวเน็ตแห่มาปักหลักตั้งแคมป์สืบว่าเกิดอะไรขึ้นกับสาวแอมมี่กันแน่ ซึ่งหลายคนก็พุ่งเป้าไปที่แบรนด์ยอดฮิตของหมู่เด็กๆ อย่าง love potion

ต่อมาทางด้าน CEO สาวอย่าง “ซ้อก้าด-ณัฐชยานันท์ สุขวัฒนพร” ไม่นิ่งนอนใจออกมาปกป้องกระแสลบของทางแบรนด์ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 2568 ด้านสาวแอมมี่ออกมาเคลื่อนไหว ตอบคอมเมนต์ที่ทางซ้อก้าดออกมาชี้แจงและขอโทษโดยระบุว่า “สวัสดีค่ะน้องก้าด จากใจเลยนะน้องก้าด ก่อนหน้านี้ที่ทางแบรนด์ส่งของมา พี่ลงให้ทั้งวิดีโอและรูปให้ตลอดเพราะพี่ชอบน้องก้าดกับน้องซุง ดูทุกคลิป กดไลก์ตลอด พี่ยังชมน้องๆ ในวิดีโอด้วย และโดยส่วนตัวพี่ก็ร่วมงานมากับหลายแบรนด์ซึ่งปกติแล้วทางแบรนด์จะส่งของให้ มีการ์ดข้อมูลผลิตผลิตภัณฑ์ และแจ้งวันขายในการ์ด แต่จะไม่มีการบรีฟ ถ้าชอบ พี่รีวิวให้ตลอด”

“ถ้าน้องจะให้คนเทสต์ 7-14 วัน ให้ถ่ายรูปเก็บฟีดแบ็ก จริงๆ ควรเปิดรับอาสาสมัครไปเลยน่าจะดีกว่านะคะ เพราะให้อินฟลูมานั่งเก็บรีวิวเขาอาจจะมีงานอื่นๆ ที่ต้องถ่ายค่ะ จริงๆ ในอนาคตจะดีมากๆ ถ้าแบรนด์ Love potion ลองปรับการส่งของใหม่คือส่งของแล้วส่งข้อมูลสินค้า แจ้งวันที่เปิดขาย ไม่ต้องมีบรีฟ ไม่ต้องกำหนดวันว่าจะให้ลงวันไหน มันจะรู้สึกสบายใจ แล้วพี่เชื่อว่ามีคนอยากสนับสนุนน้องเยอะมาก หลายแบรนด์ใหญ่ๆ ก็ทำแบบนี้แล้ว บล็อกเกอร์ก็ลงให้ค่ะ ขอบคุณนะคะที่มาคอมเมนต์ค่ะ”…