“โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี ระบุว่า จะต้องปรับทีม ในเกมรับมือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งมี “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน คุมทัพ เนื่องจาก โค้ชโอ่ง รู้ไส้รู้พุงของ สิงห์เจ้าท่า อย่างดี

ดุสิต เฉลิมแสน เพิ่งลาออกไปเมื่อวันที่ 10 พ.ย. และโยกมาคุม บีจี ลงเตะกลางสัปดาห์ บุกแพ้ หนองบัว พิชญ 1-3 วันเสาร์จะพา เดอะแรบบิท ไปเยือน การท่าเรือ ที่แพท สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY

สระราวุฒิ ที่กลับมาคุมท่าเรือ แบบขัดตาทัพ กล่าวว่า การท่าเรือ พร้อมพอสมควร แต่เกมนี้ต้องดูร่างกายของนักเตะ หลังจากที่ลงแข่งอย่างต่อเนื่อง เกมกับ บีจี ออกได้ทุกหน้า ต้องทำการบ้านให้ดีที่สุด บีจี เพิ่งแพ้ หนองบัว มาด้วย ก็ต้องวางแผน

“แน่นอนว่าโค้ชโอ่ง มีข้อมูล ของท่าเรือ พอสมควร แต่มันก็คือวิถีของฟุตบอลอาชีพ จะพยายามเปลี่ยนแทคติก เพื่อเอาชนะ บีจี เพราะต้องการเก็บแต้มให้ได้ 6 คะแนนเต็ม จาก 2 เกมที่เหลือในเลกแรก เพราะเราต้องการลุ้นแชมป์เต็มตัวอีกครั้งในเลก 2”

“นักเตะการท่าเรือ ชุดนี้ก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงจากปีก่อนมาก แต่เราต้องคุยกับนักบอลว่าต้องดุดันมากขึ้น เมื่อเสียบอล ก็ต้องรีบเอากลับมาให้เร็ว สุดท้าย นี่คือสิ่งที่ผมพยายามใส่ลงไปในตัวของนักฟุตบอล”