เรียกได้ทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างพากันตกใจกันยกใหญ่เลยทีเดียว หลังจาก ฮาร์ท-สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล อดีตนักร้องชื่อดัง ได้ออกมาเผยเรื่องราวสุดระทึก เหตุการณ์เฉียดตายขณะที่เจ้าใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยได้ออกมาเล่าผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ซึ่งเป็นคลิปข่าวต่างประเทศ หลังเจอประสบการณ์สุดช็อก เมื่อรถเก๋งพุ่งชนเข้าไปในร้านอาหาร ภายในเมืองอาลัมบรา ลอสแอนเจลิส สหรัฐ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงวันที่ 18 พฤศจิกายน ตามเวลาท้องถิ่นที่สหรัฐ ขณะนั่งทานข้าวในร้านอาหารจีน พร้อมภรรยา เพื่อนชาวต่างชาติและคนไทยอีก 2 คน กำลังนั่งรับประทานอาหารที่อยู่ติดริมถนนใหญ่ อยู่ดีๆ รถเก๋งคันดังกล่าว พุ่งชนเข้ามาในร้าน โดยโต๊ะที่นั่งอยู่ อยู่ตรงกลางร้าน ซึ่งเกือบจะถูกรถเก๋งอัดก๊อบปี้กับเคาน์เตอร์ แต่โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก เจ้าหน้าที่ได้พาตนและภรรยา พร้อมผู้บาดเจ็บคนอื่นไปส่งโรงพยาบาล โดยตนปลอดภัยดี แม้จะมีอาการเจ็บอยู่บ้าง ส่วนภรรยามีการช้ำต้องทานยา”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมาก รวมทั้งแฟนคลับของหนุ่มฮาร์ท เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง..

ขอบคุณภาพประกอบ : Suthipongse Heart Thatphithakkul