เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดราม่าร้อนที่ถูกชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างร้อนแรง หลังตลกชื่อดัง สุเทพ สีใส ควงภรรยา ป๊อบ ธณัฏฐ์ภรณ์ มาเปิดเผยเส้นทางความรักกว่า 24 ปี พร้อมควงลูกสาวคนเก่ง น้องฟลุ๊ค ผ่านทาง รายการคุยแซ่บ Show

ซึ่งในรายการ สุเทพ สีใส ได้มาเผยชีวิตครอบครัวที่ผ่านมา แต่กลับมีหนึ่งคำถามที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจ เมื่อพิธีกรได้ถามน้องฟลุ๊คว่า “ถ้าน้องฟลุ๊คหน้าตาเหมือนคุณพ่อเราจะรู้สึกยังไง?” ซึ่งทำให้ชาวชาวเน็ตจำนวนมากต่างพากันเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหลากหลาย โดยต่างบอกว่าคำวามดังกล่าวเป็นคำถามที่ไม่ควรถาม และควรคิดได้ว่าไม่ควรถาม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ทางรายการคุยแซ่บ Show ได้วิดีโอคอลคุยกับ สุเทพ สีใส และภรรยา โดยทั้งคู่ยืนยันว่าเห็นคำถามก่อนแล้ว และอนุญาตให้ถามเพื่ออยากรู้ทัศนคติของน้องด้วย และตนเองก็ไม่ได้รู้สึกโกรธเลย ครอบครัวโดยเฉพาะของสุเทพ เจอเรื่องแบบนี้มาตลอดอยู่แล้ว รู้สึกปกติด้วยซ้ำในตอนแรกที่เห็นข่าว

ทางด้านของบูม ก็รู้สึกไม่สบายใจและเครียดมาก ไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้ ถึงขั้นรับประทานยาแก้เครียดเลย ซึ่งได้มีการโทรศัพท์มาขอโทษส่วนตัวทางสุเทพแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้บอกไปว่าไม่ต้องเครียด ทางครอบครัวไม่ได้ซีเรียสเลย แต่ก็ถือว่าเป็นข้อดีเหมือนกันที่ได้ฟังความคิดเห็นของลูกสาว ส่วนตัวรู้อยู่แล้วว่าลูกจะตอบยังไง แต่แค่ยังไม่เคยได้พูดออกสื่อมากนัก

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า คำถามที่ถามในรายการ เป็นการเห็นสคริปต์ร่วมกัน เพราะว่าทางรายการได้โทรฯ มาคุยก่อนแล้ว ส่วนการที่เรียกตัวเองว่าตลกหน้าผี อันนี้ไม่โกรธเลย ถ้าตัวเองไม่ได้มีหน้าตาแบบนี้ ก็คงไม่ได้มีสุเทพ สีใส อย่างทุกวันนี้ จะเกิดอีกกี่ชาติก็ขอเกิดมาหน้าตาแบบนี้ต่อไป

ส่วนทางด้านของลูกสาวไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร ในเรื่องของคำถาม ทางภรรยาของสุเทพก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ทางรายการได้มีการถามก่อนแล้วว่า คำถามประมาณนี้สามารถถามได้มั้ย ซึ่งทุกคนในครอบครัวรู้กันมาก่อนแล้ว ทางรายการได้มาขออนุญาตไว้แล้ว..

ขอบคุณคลิป : คุยแซ่บ Show