เมื่อวันที่ 22 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายยงยุทธ กิจวัฒนานุสนธิ์ หรือ “เสี่ยยี่” นายกสมาคมท่องเที่ยวจังหวัดลพบุรี ผู้ที่ริเริ่มงานเลี้ยงโต๊ะจีนลิงลพบุรีเป็นแห่งแรกของโลก นำการ์ดเชิญพร้อมกับผลไม้นานาชนิดที่ได้เคยนำมาทดลองเลี้ยงลิงลพบุรีแล้วเป็นที่ชื่นชอบมาเลี้ยงลิง ณ ลานหน้าพระปรางค์สามยอด และ บริเวณตึก อ.เมืองลพบุรี เมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อนำการ์ดมาเชิญลิงทุกก๊กมาร่วมงานเลี้ยงโต๊ะจีนลิงลพบุรี ครั้งที่ 33 ในวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย.นี้ บริเวณ 2 จุดดังกล่าว โดยปีนี้ใช้ชื่องานว่า “Wheelchair Monkeys Party 2021”

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า นอกจากจะมาแจกการ์ดเชิญแล้ว ยังนำผลไม้นานาชนิดมาเลี้ยงให้กับบรรดาวานรที่มารับการ์ดเชิญครั้งนี้ด้วย เป็นอาหารพิเศษ 1 ใน 10 รายการอาหารคือ “ผลไม้ลืมเมีย” บรรดาลิงชื่นชอบมาที่สุดถึงกับแย่งจากมือที่เดียว นั่นก็คือ “ทุเรียน” ส่วนอาหารที่นำมาเลี้ยงในปีนี้ 10 ชนิดได้แก่ ออเดิร์ฟวานร มงคลนพเก้า ดลใจเจ้าจ๋อ หนุมานลงสรง แซบเวอร์ดลใจ ข้าวผัดสะท้านฟ้า ชื่นใจคุณจ๋อ คุณจ๋อเคี้ยวเพลิน หนุมานลืมเมีย และ ไอศกรีมคุณจ๋อ ซึ่งจะมีการจัดเลี้ยงลิงรวม 4 รอบ ตั้งแต่ในเวลา 10.00 น. , 12.00 น. 14.00 น. และเวลา 16.00 น.

โดยปีนี้จะมีกิจกรรมพิเศษเพื่อสังคมด้วยการนำรถเข็นวีลแชร์มาแจกให้กับผู้ร่วมงานที่มีความจำเป็นต้องใช้อีก 100 ตัว ผู้ที่ต้องการวีลแชร์เพียงนำบัตรประชาชนมาแสดง และแจ้งถึงความจำเป็นกับเจ้าหน้าที่ หลังพิธีเปิดงานแล้วก็จะมีการมอบรถเข็นวีลแชร์ให้กับผู้ที่แสดงความประสงค์ และผ่านตามเงื่อนไง นำไปใช้ประโยชน์ต่อไป