การแข่งขันโบว์ลิ่ง “สิงห์ โปรเฟสชั่นเนล ไทยแลนด์ ทัวร์ 2021” ที่ บลูโอ ริธึ่ม แอนด์ โบว์ล รัชโยธิน ชิงเงินรางวัล กว่า 2 ล้านบาท เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ประเภทโอเพ่นชายและหญิง บวกแต้มต่อ ผลการแข่งขัน เป็น “เจ้าเบนซ์” อรรณพ อารมณ์สราญนนท์ ซึ่งคว้าอันดับ 1 ไปครองอย่างสวยงาม ขณะที่ อันดับ 2 เป็นของ สหรัฐ ปิยะสกุลชัย อันดับ 3 ญาณพล ลาภอาภารัตน์ อันดับ 4 ลภัสดนัย ชูแสง อันดับ 5 ณัฐวัฒน์ รสิเสฎฐ์กุล

ด้าน นางสุวลัย ศัตรูลี้ เลขาธิการสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สำหรับ รายการนี้เป็นการจัดการแข่งขันของสมาคมรายการแรกหลังจากที่หยุดไปในช่วงสถานการณ์โควิด-19 และก็ถือเป็นรายการโบนัสที่จัดให้นักกีฬาหลังจากไม่มีการแข่งขันมานาน เมื่อจบวันที่ 5 ธ.ค.64 จะต่อด้วยการแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทย ที่จะมีขึ้นในวันที่ 10 ธ.ค.64 ที่ บลูโอ ริธึ่ม แอนด์ โบว์ล รัชโยธิน

ส่วนเรื่องการเตรียมนักกีฬาซีเกมส์ ตอนนี้ให้นักกีฬากลับมาฝึกซ้อม ความคาดหวังเรื่องเหรียญรางวัลอาจจะมีเปลี่ยนบ้างเล็กน้อย เนื่องจากช่วงที่ผ่านมา สนามโบว์ลิ่งปิดทำให้นักกีฬาไม่สามารถฝึกซ้อมได้ แต่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจด้วยการให้นักกีฬาฟิตร่างกายอยู่เสมอ เชื่อว่าเหรียญทองก็ไม่พลาดจากเป้าเดิมมากนัก และในการแข่งขัน “สิงห์ โปรเฟสชั่นเนล ไทยแลนด์ ทัวร์ 2021” ก็เปิดโอกาสให้นักกีฬาทีมชาติมาลงสนามทุกคน