จากกรณีโลกออนไลน์แชร์ภาพของคุณยายวัย 83 ปี ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียงถูกคนร้ายอุ้มออกจากบ้านไปทิ้งไว้ใต้ต้นมะม่วงในสวน ก่อนจะลงมือข่มขืนยับ โดยญาติวอนขอให้ตำรวจเร่งติดตามหาตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว ตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 22 พ.ย. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบยังบ้านพักในพื้นที่ ต.กระแชง อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ พบ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 66 ปี น้องสาวของ นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 83 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งกำลังพักรักษาตัวเพราะมีอาการเจ็บป่วยด้วยโรคชรา แขนขาอ่อนแรง โดย น.ส.บี เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุตนออกไปงานบุญที่วัด หัวค่ำจะกลับเข้ามาบ้าน จึงเปิดไฟทิ้งไว้ และไม่ได้ล็อกประตูเพราะซึ่งพี่สาวตนบอกไม่ต้องล็อก

ภายหลังกลับเข้ามาบ้านตอนหัวค่ำ พบเพียงผ้าถุงกองไว้บนพื้น ส่วนตัวพี่สาวหายไป จึงเรียกญาติมาช่วยกันตามหา ปรากฏว่าพบอยู่ใต้ต้นมะม่วง สภาพเนื้อตัวสั่นด้วยความหวาดกลัว สอบถามทราบว่า มีชายแปลกหน้ารูปร่างใหญ่วัยกลางคน ไม่เคยรู้จักพาตัวออกมาที่โคนต้นมะม่วง ทำให้ตนตกใจเป็นอย่างมาก ภายหลังพาพี่สาวไปอาบน้ำพบว่ามีคราบขาว ๆ ติดที่ก้น จึงคาดว่าน่าจะโดนข่มขืนด้วย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 พ.ย. โดยทางครอบครัวได้พา นางเอ ไปตรวจร่างกายก่อนเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.กันทรลักษ์ แล้ว ซึ่งปัจจุบันพี่สาวก้ยังหวาดผวาอยู่เลย

ขณะเดียวกันทาง ตำรวจ สภ.กันทรลักษ์ ได้เร่งออกสืบหาผู้กระทำผิดแล้วเช่นกัน เบื้องต้นพบว่า มีชายต้องสงสัย 4 ราย ภายหลังพบว่าไม่เกี่ยวข้อง 3 ราย มีเพียง 1 ราย ที่ยังให้การวกไปวนมา ซึ่งชายรายนี้เป็นบุคคลเร่ร่อนไม่มีหลักแหล่ง อย่างไรก็ตามจากการสอบปากคำคุณยายผู้เสียหาย พอจะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีบ้าง เพียงแต่ยังเปิดเผยไม่ได้ อีกทั้งยังต้องรอผลตรวจร่างกายของยายก่อนว่า ได้ถูกคนร้ายข่มขืนหรือไม่ ซึ่งคาดว่าน่าจะออกมาวันที่ 1 ธ.ค.นี้ ทางตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างแน่นอน.