เมื่อวันจันทร์ที่ 22พ.ย.ที่ผ่านมา ที่ค่ายมวยเพชรยินดี อะคาเดมี่ กทม.มีการชั่งน้ำหนักและตรวจร่างกายพร้อมประชุมกติกาอย่างเป็นทางการ ของ “ศึกยอดมวยโลก WBC ASIA” ที่จะชกในวันที่ 23 พ.ย.64 นี้ ที่เวทีมวยรังสิต จ.ปทุมธานี ยิงสดช่องทรู 24 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป  ซึ่งก่อนชั่งมีการตรวจโควิด-19 ให้กับนักมวยและทีมงานผู้จัดทุกราย เพื่อเป็นไปตามมาตรการของผู้จัด และ ศบค. ซึ่งผลการตรวจไม่มีใครพบเชื้อแต่อย่างใด ขณะที่ผลการชั่งน้ำหนักคู่เอก วันชนะ ซีพีเอฟ เจ้าของตำแหน่งแชมป์สภามวยแห่งเอเชีย (WBC ASIA) รุ่น ซูเปอร์เฟเธอร์เวต (130 ปอนด์) ขึ้นชั่งได้ตามพิกัด 130 ปอนด์ ส่วนผู้ท้าชิง อำนาจ รื่นเริง ขึ้นชั่งได้ 130 ปอนด์เช่นกัน ผ่านทั้งคู่ แพทย์ยืนยันพร้อมชก

ด้านโปรโมเตอร์ “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เผยว่า คู่นี้ สดเจอเก๋า สนุกแน่ ถ้า วันชนะ ผ่านอดีตแชมป์โลกอย่าง อำนาจ ไปได้ ก็จะได้ทั้งประสบการณ์ที่ดี และมีอนาคตที่ดีในเส้นทางมวยสากลอาชีพต่อไป

ส่วนผลการชั่งคู่อื่นๆ มีดังนี้ เพชร ซีพีเอฟ พบ ฟ้าพิชิต ศิษย์ครูไทย พิกัด 120 ปอนด์, ก้องฟ้า ซีพีเอฟ พบ เหล็กเพชร ลูกหมากรถยนต์111 พิกัด 116 ปอนด์, สามารถเล็ก จีเอ็นจี บ๊อกซิ่งยิม พบ ชัยวัฒน์ ศิษย์ประกายฟ้า พิกัด 116 ปอนด์, เพชรหิรัญเล็ก วรวินิจ พบ สิงห์สยาม ศักดิ์ชัยยิมส์ พิกัด 110 ปอนด์