ตลอดเดือนธันวาคม ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2564 บสย. เตรียมเปิดบูธ ให้คำปรึกษาทางการเงินฟรี พร้อมแนะนำโครงการค้ำประกันสินเชื่อที่เหมาะกับธุรกิจต่างๆ ตั้งแต่รายใหญ่จนถึงรายย่อย เพื่อให้ผู้ประกอบการ SMEs ได้รับเงินกู้ต้นทุนต่ำ ค้ำประกันสินเชื่อให้ฟรี 2 ปีแรก แต่จะมีโครงการค้ำประกันสินเชื่ออะไรบ้าง และมีกิจกรรมไหนบ้างที่ บสย. จะไปเปิดบูธให้คำปรึกษาฟรี มาติดตามกันเลย กับ โครงการค้ำประกันสินเชื่อยอดนิยม

  1. ค้ำประกันสินเชื่อ พ.ร.ก.สินเชื่อฟื้นฟู เฟส 2 สำหรับผู้ประกอบการ SMEs ทุกกลุ่มธุรกิจที่ขอสินเชื่อจากธนาคารที่ร่วมโครงการ จ่ายเบา เริ่มต้นค่าธรรมเนียมค้ำประกันเพียง 1% ต่อปี
  2. ค้ำประกันสินเชื่อ บสย. Micro 4 รายเล็กเสริมทุน วงเงินใหม่ เพื่อพ่อค้า แม่ขาย และ ผู้ประกอบการ SMEs รายย่อย
  3. ประกันสินเชื่อ บสย. SMEs ดีแน่นอน เปิดกว้างทุกกลุ่มกิจการ
  4. ค้ำประกันสินเชื่อ บสย. SMEs บัญชีเดียว
  5. ค้ำประกันสินเชื่อ บสย. SMEs ส่งออก-นำเข้า สำหรับธุรกิจส่งออกและนำเข้า

ผู้ประกอบการ SMEs สามารถขอรับการปรึกษาทางการเงินฟรี กับ บสย. พร้อมรับคำแนะนำการเตรียมความพร้อมก่อนการกู้เงิน และข้อเสนอพิเศษ จากโครงการค้ำประกันสินเชื่อยอดนิยมเพื่อประโยชน์สูงสุดในการดำเนินธุรกิจ ในงาน Smart SMEs Expo ระหว่าง 2-5 ธันวาคม 2564 ณ ฮอลล์ 6 ศูนย์การแสดงสินค้าอิมแพค เมืองทองธานี งาน Thailand Smart Money ระหว่างวันที่ 10-12 ธันวาคม 2564 ณ Live Hall ชั้น 8 เซ็นทรัล เวิล์ด และส่งท้ายปีด้วยงาน มหกรรมการเงินกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 23-26 ธันวาคม 2564 ณ ฮอลล์ 9-12 ศูนย์การแสดงสินค้าอิมแพค เมืองทองธานี

บสย.พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำ และยังได้เปิดให้ผู้ประกอบการที่เข้ามาเยี่ยมชมงาน สามารถลงทะเบียนเพื่อขอรับคำปรึกษาแบบจัดเต็ม ในแบบส่วนตัว โดยได้จัดเจ้าหน้าที่ให้บริการแนะนำและดำเนินการลงทะเบียน เพื่อขอรับคำปรึกษาจากทีมกูรูการเงิน โดยทีมที่ปรึกษา บสย. F.A. Center

สอบถามข้อมูลค้ำประกันสินเชื่อ และ รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ บสย. Call Center หรือ ติดต่อขอรับคำปรึกษาทางการเงิน ที่ บสย. F.A.Center โทร. 0-2890-9999 หรือ Line @doctor.tcg และ facebook/tcg.or.th