หลังจากที่ ศบค. และกรุงเทพมหานคร มีคำสั่งปลดล็อกให้กรุงเทพฯ เป็นจังหวัดนำร่องการท่องเที่ยว และอนุญาตให้หลายกิจการสามารถกลับมาเปิดให้ทำการได้นั้น การแข่งขันมวยไทย เป็นหนึ่งในหลายกิจการที่สามารถเปิดได้ สนามมวยเวทีราชดำเนิน จึงได้หารือกับหลายฝ่าย เพื่อจะนำมวยไทยกลับมาจัดการแข่งขันอีกครั้ง

โดยโปรโมเตอร์ที่มีความพร้อมและมีความประสงค์ในการจัดมวยก่อนคือ ทีมงานของ เฮียชุ้น เกียรติเพชร ได้ติดต่อขอมาเช่าสนามมวยราชดำเนิน ในการจัดการแข่งขันอยู่ก่อนแล้ว จึงสามารถจัดได้ทันที ซึ่งการหารือในเบื้องต้น จะมีการจัดทั้งหมดทุกวันอาทิตย์ จำนวน 5 นัด ตั้งแต่เดือน พ.ย. จนถึงเดือน ธ.ค.64 เมื่อสิ้นเดือน ธ.ค.แล้ว จะมีการหารือกันอีกครั้งว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป

สนามมวยราชดำเนิน จึงร่วมกับ ทีมงานของชุ้น เกียรติเพชร ได้นำศึกอมรินทร์ ซูเปอร์ไฟต์ มวยไทยเกียรติเพชร มานำร่องจัดการแข่งขันในทุกวันอาทิตย์ก่อน เพื่อให้การแข่งขันมวยไทยของเวทีราชดำเนิน ได้กลับมาอีกครั้ง

เริ่มนัดแรก ในวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย.64 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ในครั้งนี้สนามมวยราชดำเนิน ได้เตรียมความพร้อมในการรับแฟนๆ เข้าชมมวยตามมาตรการของการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และกรุงเทพมหานคร ในการตรวจ ATK (Antigen Test Kit) ก่อนเช้าชมมวยทุกคน

รายละเอียดการเข้าชมมวยเป็นดังนี้ เวลา 10.30 น. เริ่มตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยเครื่องตรวจฉุกเฉิน (ATK) บริเวณหน้าสนามโดยทีมแพทย์สนามมวยราชดำเนิน เวลา 11.00 น. เปิดให้แฟนๆ เข้าสนามมวยได้ (เปิดให้ชมมวยถ่ายทอดสดช่อง PPTV, ช่อง 7) เวลา 17.00 น. รับชมมวยศึกอมรินทร์ ซูเปอร์ไฟต์

ส่วนค่าเข้าชมมีการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสถานการณ์ 2 ราคาดังนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ราคา 1,000 บาท ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ราคา 800 บาท ทั้งสองราคา จะรวมค่าตรวจ ATK แล้ว

ขั้นตอนในการตรวจ ATK ก่อนเข้าสนามมวยเป็นดังนี้
1 วัดอุณหภูมิในร่างกายถ้าเกิน 37.5 จะไม่อนุญาตให้เข้ามาบริเวณสนามมวยราชดำเนิน
2 เข้าซื้อบัตรเข้าชมมวยพร้อมกับเครื่องตรวจ ATK
3 ลงทะเบียนตรวจ ATK และตรวจบัตรประชาชน
4 รับการตรวจโดยทีมแพทย์สนามมวยราชดำเนิน
5 รับผลตรวจถ้าเป็นลบ ปั๊มแขนเพื่อเข้าสนามมวยราชดำเนิน

สนามมวยเวทีราชดำเนิน จึงขอให้แฟนมวยทุกคนพกบัตรประชาชนเข้ามาที่สนามมวยเพื่อรับการตรวจสอบ ATK ด้วย

อนึ่ง “ศึกอมรันทร์ ซูเปอร์ไฟต์ มวยไทยเกียรติเพชร” จะมีการถ่ายทอดสดทางช่องอมรินทร์ 34 ในเวลา 17.00 น. ใครประสงค์จะเข้าชมมวยสดๆ ติดขอบสังเวียนสามารถเข้าชมได้ที่สนามมวยเวทีราชดำเนิน ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป