“โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ การท่าเรือ เอฟซี กล่าวถึงอนาคตตัวเอง ว่าจะได้ทำทีมต่อหรือไม่ขึ้นอยู่กับ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรตัดสิน หลังจากเขาเข้ามาคุม สิงห์เจ้าท่า รอบ 2 แทน “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน พาทีมชนะ 4 เกมรวด ในทุกรายการ

“กับตำแหน่งเฮดโค้ชถาวร สัญญาของผมกับทีมจะหมดสิ้นฤดูกาล มันก็ขึ้นกับประธานสโมสรครับ ถ้าผลงานเราดี ถูกใจเขา ผมก็อาจจะได้อยู่ต่อครับ” โค้ชอู๊ด กล่าว พร้อมยอมรับว่า มีการพูดถึงการเสริมกองหน้าในเลก 2

สระราวุฒิ กล่าวด้วยว่า ตนเน้นเสริมความมั่นใจ เพิ่มลงไป กระตุ้นให้ทีมดุดันขึ้น ส่วนเกมวันเสาร์นี้ ที่จะบุกเยือน หนองบัว พิชญ ของ “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล ต้องเตรียมแทคติกไปต่อสู้ เพราะ หนองบัว มีเกมในบ้านที่ดีมาก ขณะที่การรับมือ แฮมิลตัน โซอาเรส ที่ยิงแล้ว 10 ลูก ต้องประกบเขาในกรอบเขตโทษให้ดี และปิดลูกครอสคู่แข่ง

โค้ชอู๊ด กล่าวถึงลูกทีมที่ติดทีมชาติไทย ชุดซูซูกิ คัพ ว่า ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ทำได้ดีตั้งแต่เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ตนเคี่ยวในเรื่องของน้ำหนัก ความฟิต เล่นบอลเปลี่ยนรับเป็นรุกได้ดีขึ้น ส่วน บดินทร์ ผาลา มีฝีเท้าดี เพิ่มความหลากหลาย รวมถึงความแน่นอน, ส่วน ดอเลาะ มั่นใจขึ้น ขณะที่ ฟิลิป โรลเลอร์ ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว