เมื่อวันที่ 28 พ.ย. ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ กิจไธสง รอง สารวัตร(สอบสวน)สภ.สตึก อ.สึก จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้บาดเจ็บสาหัสริมถนนสายบุรีรัมย์-สตึก จึงประสานหน่วยกู้ภัยวังกรูด อ.สตึก ร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ นายฉัตรชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี เป็นชาว อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี นอนแน่นิ่งเลือดท่วมหัวริมถนน ไม่รู้สึกตัว มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ หน่วยกู้ภัยจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสตึกเพื่อรักษาอาการ แพทย์ช่วยเหลือเย็บบาดแผล 7 เข็ม ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่พบเด็ก 4 ขวบ บอกว่าเป็นลูกของ นายฉัตรชัย จึงประสานญาติมารับตัว

จากการสอบสวน ทราบว่าคนร้ายไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นฝีมือ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 53 ปี พ่อตาของนายฉัตรชัยนั่นเอง โดยก่อนเกิดเหตุฝ่ายพ่อตามาเจอลูกเขยกำลังอุ้มหลาน จึงเข้าไปพูดคุย สักพักฝ่ายพ่อตาก็คว้าขวานจามเข้าหัวลูกเขยเลือดทะลักนอนกองกับพื้นดังกล่าว

ต่อมา น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ภรรยาของผู้บาดเจ็บให้การว่า ตนและสามีมีลูกชายด้วยกัน 2 คน อายุ 4 ปี และ อายุ 1 ปี ก่อนเกิดเหตุเชื่อว่าสามีน่าจะเกิดอาการเมายาบ้า เข้ามาชวนทะเลาะด้วยเพราะต้องการจะขอเงินไปซื้อยาบ้าเสพอีก แต่ตนไม่ให้ ปรากฏว่าฝ่ายสามีไม่พอใจ เดินไปคว้าตัวลูกชายคนโตวัย 4 ขวบ อุุ้มหายออกไปจากบ้าน ทำให้ตนต้องรีบแจ้งขอความช่วยเหลือจากพ่อให้ออกตามหา และเกรงว่าสามีอาจจะทำร้ายลูกระหว่างทาง จนกระทั่งมาทราบข่าวว่าพ่อใช้ขวานทำร้ายสามีบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

อย่างไรก็ตามการกระทำของพ่อนั้น แม้จะเป็นเรื่องรุนแรง แต่สำหรับตนแล้วเห็นด้วย เนื่องจากสามีไม่มีสติและอาจทำร้ายลูกเมื่อไหร่ก็ได้ ถ้าพ่อไปขอหลานกลับมาดี ๆ สามีก็คงจะไม่ให้ เรื่องนี้ถือว่าพ่อทำถูกแล้ว ตอนนี้คงหนีไปตั้งหลักและจะเข้ามอบตัวต่อไป โดยทางครอบครัวพร้อมจะช่วยเหลือเรื่องคดีอย่างแน่นอน.