เมื่อวันที่ 28 พ.ย. พ.ต.อ.เอกวันชัย ชูจิตร ผู้กำกับ สภ.บางศรีเมือง นำกำลังตำรวจในสังกัดเข้าตรวจสอบเหตุยิงกันบาเจ็บที่ หน้าบ้านพักแห่งหนึ่งในพิ้นที่ อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยคนเจ็บทราบชื่อ นายวรายุทธ ทองคล้าย หรือ กอล์ฟ อายุ 39 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน .38 ขณะที่ น.ส.โอ๋ แฟนสาว ถูกกระสุนยิงเข้าฝ่ามือ ทั้งสองถูกนำตัวส่งรพ.รักษาอาการโดยด่วน

ส่วนมือปืนทราบชื่อ นายสมยศ ครุฑบุญ อายุ 60 ปี นั่งอยู่หน้าบ้านรอมอบตัวกับตำรวจ เบื้องต้นให้การอ้างว่า นายวรายุทธกับแฟนสาว เดินเข้ามาในบ้านก่อนจะต่อว่า นายชัยวัฒน์ บุญครุฑ อายุ 28 ปี ลูกชายของตน ซึ่งน่าจะเป็นเรื่องที่จอดรถหน้าบ้าน แต่เพราะนายวรายุทธ ดื่มสุรามาจนมึนเมา จึงลงไม่ลงมือทำร้ายลูกชายจนไหล่หลุด พอตนเข้ามาช่วยอีกฝ่ายกลับไม่สนใจ ตนจึงชักปืนยิงใส่ 2 นัด

กระสุนเจาะเข้าหัว นายวรายุทธ และมือของ น.ส.โอ๋ บาเจ็บไปด้วยกัน อย่างไรก็ตาม ทั้งฝ่ายผู้ก่อเหตุและฝ่ายผู้ถูกยิงต่างก็เป็นญาติกันโดยมีบ้านปลูกติดกัน เพียงแต่ นายวรายุทธ มีอาชีพขี่จยย.รับจ้างมักกินเหล้าจนเมาอยู่เป็นประจำ พอเจอญาติพี่น้องก็จะพูดจาโผงผาง กระทั่งมาเกิดเหตุถูกยิงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จึงคุมตัว นายสมยศ ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.