กลายเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ พร้อมทั้งพากันเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์และแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากในขณะนี้ ภายหลังแฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง เฮียขับรถ ได้โพสต์คลิปวิดีโอ และระบุแคปชั่นว่า “ผมนี่นั่งรออ่านคอมเมนต์เลยครับ สนุกแน่ๆ”

ซึ่งคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นเหตุการณที่เกิดขึ้น ณ แยกสุทธิสาร บันทึกโดยกล้องหน้ารถของรถยนต์คันหนึ่งขณะจอดรอสัญญาณไฟจราจร แต่พอไฟเขียวรถคันดังกล่าวได้ขับออกตัวไปตามตรงไปตามปกติ แต่กลับมีรถเบนซ์สปอร์ตสีเหลืองคันหนึ่งรีบเหยียบคันเร่งพุ่งมาอย่างเร็วเพื่อต้องการเลี้ยวทันที แต่ก็เลี้ยวไม่ทันจนเกือบรถชนกัน ทำให้ชายที่ขับรถเบนซ์ลงมาพูดเพื่อให้รถอีกคันถอยหลังไป ซึ่งรถคันที่กำลังถอยก็ได้พูดว่า “กำลังจะถอยค่า” ก่อนที่หนุ่มรถเบนซ์ไปที่รถและชี้หน้า และเข้ารถไป

ชมคลิป

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตบางส่วนเข้าเล่าถึงเหตุการณ์ที่เจอลักษณะคล้ายกัน ซึ่งเกิดโดยชายคนดังกล่าวด้วย

ทั้งนี้ ชาวเน็ตบางส่วนก็มาชี้เป้าด้วยว่า หนุ่มที่ขับรถเบนซ์รายดังกล่าวนั้นเป็นนักแสดงของช่องดังด้วย ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” เข้าไปตรวจยังเฟซบุ๊กที่มีการระบุมา ปรากฏว่าพบภาพของชายรายดังกล่าวถ่ายภาพคู่กับรถเบนซ์คันที่อยู่ในคลิปด้วย ทั้งสีและทะเบียนตรงทุกอยาก และเมื่อตรวจสอบไปอีก พบว่าเป็นนักแสดงที่มีผลงานละครกับสถานีโทรทัศน์ช่องดังด้วย..

ขอบคุณคลิป : เฮียขับรถ