ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงอุ่นเครื่องพบกับ พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ไทยลีก 3 ในโซนภาคตะวันออก ที่คุมโดย “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เตะที่สนามฟุตบอลภายใน พัฒนา กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท เมื่อ 8 ธ.ค.

การแข่งขัน แบ่งออกเป็น 3 ช่วง ช่วงละ 35 นาที เกมนี้ ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย ใช้ โอลัคซอน เอ แทมบา พร้อมด้วย ชณภัช บัวพันธ์, กษิดิษ กาฬสินธ์ และ ธนวัฒน์ ทรายเพชร ส่วน พัทยา ของ ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เกมนี้ใช้งาน ชลทิตย์ จันทคาม, ธีระพงศ์ ดีหามแห และ เนติพงษ์ แสนมะฮุง

35 นาทีแรก ทั้งสองทีมเปิดฉากเข้าใส่กัน แต่ก็ยังจบสกอร์กันไมได้ทำให้ช่วงแรก เสมอกันอยู่ 0-0

ช่วงที่สอง พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด มาได้ประตูออกนำจนได้ และเป็น กานต์ จรเทศ ที่ยิงให้ จ่าฝูงไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออก นำก่อน 1-0

ช่วงที่สาม ออกสตาร์ตมา พัทยา มาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 และคราวนี้เป็น ยุทธนา เรืองสุขสุด ที่ได้หลุดเดี่ยวก่อนยิงเข้าไป แต่หลังจากนั้น ทีมชาติไทยไม่ยอมแพ้ และมายิงสองประตูรวดตีเสมอจากการยิงของ ภูเก็ต เฟืองคร และ ศุภสัณห์ อาจรอด และท้ายเกม ทีมชาติไทย ชุด 19 ปี ได้ประตูชัยและเป็น ภูเก็ต เฟืองคร ที่ยิงประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ และจบเกม ทีมชาติไทย ชนะ พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ไป 3-2

สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเก็บตัวต่อเนื่อง ที่พัฒนา กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี และมีโปรแกรมอุ่นเครื่องแบบปิดอีกหนึ่งนัดพบกับ ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 11 ธ.ค.64