เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1” ได้โพสต์ข้อความ #ทุกข์ชาวบ้านฝาก จนท.ตร.ในพื้นที่อีกทาง อีกหนึ่งความเดือดร้อนของชาวบ้าน มั่นใจในฝีมือของพี่ๆ แม้ขั้นตอนการสืบสวนสอบสวนหาข่าวจนถึงจับกุมอาจช้าแต่มีภาพจากกล้อง พี่ตั้มจับได้แน่ “สวัสดีค่ะช่วยหนูหน่อยได้ไหมคืนวันที่ 20 พ.ย 64 หนูได้จอดรถไว้หน้าอพาร์ตเมนต์ ที่ซอยนครชัยวิลล่า 3 ช่วงประมาณ 20.50 น. แล้วรถโดนขโมยค่ะ เช้าลงมาจากห้องได้พบว่ารถหายไป ได้ขอดูกล้องวงจรปิด มีชาย 2 คน มาลักไปแต่ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.คลองหลวงปทุมธานี ไว้ตั้งแต่ 21 พ.ย. 64 จนถึงทุกวันนี้ไม่มีความคืบหน้า แต่อย่างไรหนูอยากให้ช่วยหน่อยค่ะ คดีเงียบ ติดต่อไปชุดสืบได้แต่บอกว่าติดตามตัวคนร้ายอยู่ค่ะ แต่พอไม่ติดต่อไปก็เงียบค่ะ หนูอยากให้ช่วยค่ะ พร้อมคลิปจากกล้องวงจรปิดที่มีชาย 2 คนก่อเหตุลักทรัพย์รถ จยย.”

โดยจากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นที่หอพักแห่งหนึ่งภายในซอยนครชัยมงคลวิลล่า 3 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ น.ส.อภิชญา ประสพ อายุ 24 ปี ชี้ให้ดูจุดที่ตนเองจอดรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ 125 สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน 1กณ 7129 สุพรรณบุรี ไว้ที่หน้าหอพักโดยล็อกคอไว้ตั้งแต่เวลา 20.00 น. ของวันที่ 20 พ.ย. และมาทราบหาย 06.10 น. วันที่ 21 พ.ย. โดยหลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้ที่ สภ.คลองหลวง และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายเป็นชาย 2 คน ใช้ จยย. เป็นยานพาหนะ เข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์เวลา 02.50 น. วันที่ 21 พ.ย. แล้วหลบหนีไป โดยก่อนที่คนร้ายจะเข้ามาลักทรัพย์ ได้เข้ามาวนรถดูลาดเลาและนั่งเล่นที่หน้าหอทั้งสองคนก่อนลงมือก่อเหตุ

น.ส.อภิชญา กล่าวว่า ตนเองได้ติดต่อไปทางตำรวจ สภ.คลองหลวง เพื่อให้ช่วยเร่งดำเนินการจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี ก็ได้ความเพียงว่า ตามอยู่ๆ ซึ่งตนเองอยากได้รถ จยย.คืนมาก เพราะเป็นรถ จยย. ของพ่อตนเองที่รักมากและอยากให้คนร้ายนำรถมาคืน