ฮัลโหลโก๋เก๋ทุกคนๆอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาแล้ว หนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านไป ใครทำอะไรกันอยู่บ้างเอ่ย เชื่อว่าหลายคนลืมอัพเดทข่าวสารในวงการบันเทิงแน่นอน แต่ทุกคนไม่ต้องเครียดไปจ้า อิชั้นมาแล้วและนำข่าวฮอต ข่าวดีต่อใจและข่าวแซ่บๆมาฝากแล้ว ไม่อยากให้เสียเวลาเลยไปเสพกันจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่างหนุ่มหล่อ กลัฟ คณาวุฒิ กันดีกว่า เพราะล่าสุดหนุ่มคนนี้ไม่ได้หยุดพัฒนาตัวเองแค่เรื่องงานแสดงเท่านั้น แต่เขายังโดดไปทำเพลงและปล่อยซิงเกิ้ล “Why You So Serious” ออกมาให้แฟนๆฟังกันด้วย โดยเป็นแนวที่หนุ่มกลัฟชอบนั่นก็คือแนวแร็พนั่นเอง เรียกว่าพอปล่อยเพลงออกมาปุ๊บก็ขึ้นเทรนด์ปั๊บและคนก็แชร์กันสนั่นโลกออนไลน์เลยทีเดียว แบบนี้ไม่เรียกว่าปังหนักมากจะเรียกว่าอะไรได้อีกล่ะเนี่ยจ้า 

@ต่อกันที่ข่าวของหนุ่ม พร้อม ราชภัทร และหนุ่ม มาร์ค ศิวัช กันบ้าง หลังจากก่อนหน้านี้แฟนๆจิ้นหนักมากในโมเมนต์อยากให้ทั้งสองคนเจอหน้ากัน ล่าสุดความฝันของทุกคนเป็นจริงแล้วเพราะเขาทั้งคู่เจอกันแล้วนะจ๊ะ และอัพเดทรูปลงไอจีด้วย ฟินกันไปจ้าแฟนๆจ๋า

@ยาวๆกันที่ข่าวของสาว คิมเบอร์ลี่ กับหนุ่ม หมาก ปริญ กันบ้างหลังฉลองรักหวาน 8 ปีไปหมาดๆ และปล่อยรูปหวานถี่ขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดทั้งสองคนก็ทำเอาน้ำตาลจืดไปเลยเพราะมีการลงรูปจับมือกัน และใกล้ชิดกันแบบน่ารักๆท้าลมหนาว จนคนโสดแทบร้องไห้เลยทีเดียว ไม่เชื่อดูรูปหลักฐานเลยจ้า เราไม่ได้โกหกสักนิดเลย

@ตามมาติดๆที่ข่าวของสาว เบลล่า ราณี กันบ้าง หลังก่อนหน้านี้ออกมาประกาศเลิกราลดสถานะแฟนหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ไปไม่นาน แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่มีมือที่สาม แต่พอมีข่าวนี้ปุ๊บ คนก็พยายามโยงและขุดเรื่องมือที่สามออกมาพูดคุยตลอด ล่าสุดเจอตัวสาวเบลล่าเจ้าตัวก็ตอบปมนี้เบาๆว่า “เรื่องที่เกิดขึ้นคนให้กำลังใจเบลเยอะมากขอบคุณทุกคนเลย ที่ให้กำลังใจส่งมาให้เบล (ยิ้ม) เรื่องที่หลายคนถูกโยง ความจริงแล้วเบลได้ตอบในส่วนของเบลไปหมดแล้ว และยังไม่มีอะไรคืบหน้าอัพเดทค่ะ ที่เบลข้ามผ่านจุดนั้นมาได้ในช่วงเวลาที่ผ่านมาก็เป็นกำลังใจจากทุกคนเนี่ยแหละค่ะ ผ่านมาได้เพราะกำลังใจจากแฟนๆ ค่ะ (ยิ้ม)”

@ปิดท้ายกันกับข่าวของนักร้องหนุ่มเสียงคุณภาพ อาร์ต KPN ที่เสียชีวิตอย่างกะทันหันจากโรคซึมเศร้า ด้วยการกินยาเกินขนาด ซึ่งหนุ่มอาร์ตจากไปอย่างสงบ พร้อมข้อความสุดท้ายในไอจีส่วนตัวว่า Goodbye ซึ่งก็มีเพื่อนพ้องในวงการมาแสดงความเสียใจและอาลัยอย่างมากมาย ด้านครอบครัวเองคุณแม่ของหนุ่มอาร์ตนั้นก็ยังช็อกกับเรื่องนี้อยู่ แต่ไม่ติดใจอะไร เพราะหนุ่มอาร์ตเป็นโรคซึมเศร้าและไบไพลาร์มาหลายปี ซึ่งตลอดการรักษาก็ดีขึ้นและดิ่งบ้างบางครั้งนั่นเอง ส่วนลูกของหนุ่มอาร์ตนั้นก็จะอยู่ในความดูแลของครอบครัว ซึ่งมีการย้ำว่าจะดูแลลูกของหนุ่มอาร์ตอย่างดีที่สุดนั่นเอง ยังไงก็ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

หมดเวลาอีกแล้วจ้า เสียดายหนักมาก แต่เพราะต้องรีบไปหาข่าวมาเพิ่ม ยังไงแฟนๆก็ต้องรอกันสักนิดนะคะ อิชั้นจะไปเสาะแสวงหาข่าวมาฝากทุกคนแน่นอน แล้วมาเจอกันอีกจ้า บาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม gulfkanawut , marksiwat, kimmy_kimberley