เรียกได้สร้างความงุนงงให้กับชาวเน็ตบนโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ได้โพสต์เหตุการณ์ที่ลงไว้เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณแผงขายลอตเตอรี่แห่งหนึ่ง ที่ในขณะนั้นเหลือลอตเตอรี่อยู่เพียงสามชุดเท่านั้น

โดยเสียงของหญิงสาวภายในคลิปวิดีโอได้เอ่ยถามราคาลอตเตอรี่กับแม่ค้า แต่กลับต้องร้องอุทานดังขึ้นมา เมื่อทราบราคาลอตเตอรี่แบบชุด จำนวน 15 ใบ ที่มีราคาสูงถึง 7,500 บาท พร้อมทั้งมีแบบชุด 14 ใบ ราคา 6,000 บาท และแบบชุด 10 ใบ ราคา 3,500 บาท ซึ่งเป็นราคาที่เอาสูงมากๆ จากราคาในท้องตลาด ซึ่งแม่ค้าคนดังกล่าวได้ให้เหตุผลว่า “มันมาแพง มันเดินทางยาก” ทำหญิงสาวในคลิปต้องร้องเสียงหลงกว่าหลายครั้ง

โดยเจ้าของคลิปวิดีโอดังกล่าวได้ระบุข้อความไว้ด้วยว่า “ไหนใครบอกไม่เคยเจอลอตเตอรี่ขายเกินราคา ขออภัยในความตกใจแรงค่ะ ตอนนั้นตกใจจริง #ลอตเตอรี่ #ของมันต้องมี”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็ได้รับความสนใจจากโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก มียอดเข้าชมคลิปสูงถึง 1.4 ล้านครั้ง และแชร์อีกกว่า 2.8 พันครั้ง อีกทั้งมีชาวเน็ตเข้าแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกับราคาที่สูงจนน่าตกใจอีกด้วย..

ขอบคุณคลิป : @kangggsom