จากกรณีผู้ต้องขังหลบหนีออกจากเรือนจำชั่วคราวทุ่งน้อย (มทบ.11) ต.ทุ่งน้อย อ.เมือง จ.นครปฐม จำนวน 9 คนคือ นายวัชระ นะโมมั่น อายุ 28 ปี, นายเอกราช แป้งกลั่น อายุ 18 ปี, นายวีรเชษฐ์ เทพชู อายุ 28 ปี, นายนัถกร มาตรวังแสง อายุ 24 ปี, นายไพฑูรย์ มีคลองแบ่ง อายุ 36 ปี, นายบำรุง วงศ์สว่าง อายุ 43 ปี, นายพัชรวุฒิ มูลทองสงค์ อายุ 38 ปี, นายจำรูญ คล้ายสุบรรณ อายุ 33 ปี, นายพานิช บัวศร อายุ 35 ปี ซึ่งสามารถจับผู้ต้องขังได้แล้ว 2 ราย คือ นายเอกราช, นายนัถกร ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้ว

เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เข้าจับกุม นายไพฑูรย์ ขณะกำลังหลบซ่อนตัวอยู่ในร่องสวน ที่ตั้งอยู่ หมู่ 6 ต.บ่อพลับ อ.เมือง จ.นครปฐม โดยนายไพฑูรย์ มีสีหน้าท่าทีที่อ่อนเพลีย พร้อมกับสารภาพว่าสาเหตุที่หลบหนีออกจากเรือนจำเนื่องจากคิดถึงเมีย และต้องการเจอ เพราะที่ผ่านมา เมียไม่เขียนจดหมายหา ซึ่งระหว่างที่ถูกเจ้าหน้าที่จับ นายไพฑูรย์ได้ร่ำไห้และกอดเมีย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.สามควายเผือก ต่อไป

ตามจับแล้ว2นักโทษแหกคุกเรือนจำ มทบ.11 ระดมวางแผนเร่งล่าอีก7หลบหนี…

ขณะที่นายวีรเชษฐ์ เทพชู อายุ 28 ปี ผู้ต้องขังฐานความผิดลักทรัพย์ หนึ่งในผู้ต้องขังแหกคุก ได้เดินเท้าจากคุกไปที่บ้านลุงที่ ต.งิ้วราย อ.นครชัยศรี เนื่องจากคิดถึงแม่ และที่ไปหาลุงเพื่อให้พาไปหาแม่ สุดท้ายยอมให้ตำรวจมาจับ