เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ร.ต.อ.สามารถ สัตยา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนมีคนเสียชีวิต บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 43 ที่เกิดเหตุถนนสุขสวัสดิ์มุ่งหน้าพระสมุทรเจดีย์ ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบรถจยย.ฮอนด้า เวฟ 125 สีแดง หมายเลขทะเบียน กจค กรุงเทพมหานคร 955 ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อนางชลิตลา จั่นทอง อายุ 53 ปี เสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้าสาเหตุถูกรถบรรทุกสิบล้อทับบริเวณศีรษะ

ห่างกันเล็กน้อยพบนายไพโรจน์ จั่นทอง อายุ 63 ปี ผู้ขับขี่จยย.รับจ้าง และเป็นสามีของผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยมูลนิธิอาสาสมัครป่อเต็กตึ๊งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ถัดไปประมาณ 20 เมตร พบรถบรรทุกสิบล้อ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน70-3016 ลพบุรี ซึ่งเป็นรถวัตถุไวไฟ คนขับคือ นายสมพร ศรีเมือง อายุ 63 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากกลุ่มลูกชายและญาติผู้เสียชีวิตรุมทำร้าย เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

นายไพโรจน์ สามีของผู้เสียชีวิตอ้างว่า ได้ขี่จยย.มาตามปกติโดยตีคู่ระหว่างรถสิบล้อคู่กรณีและรถเทรเลอร์ซึ่งได้วิ่งเลนขวา โดยตนเองถูกรถเทรเลอร์เกี่ยวและเกิดเสียจังหวะเป็นเหตุให้ภรรยาที่นั่งซ้อนท้ายถูกรถบรรทุกสิบล้อซึ่งวิ่งมาอยู่เลนซ้ายทับศีรษะเสียชีวิต ส่วนตนเองได้หลบตัวออกมาทางด้านขวาจึงทำให้รอดชีวิตได้อย่างหวุดหวิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุลูกชายของผู้เสียชีวิตเกิดความไม่พอใจพากันลงมือรุมทำร้ายคนขับรถบรรทุกท่ามกลางสายตาประชาชนที่ยืนมุงดูกันอย่างหนาแน่น ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็ทำอะไรไม่ได้ อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนจะได้สอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินคดีต่อไป โดยแยกเป็นคดีอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตและคดีทำร้ายร่างกายต่อไป