เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. เชื่อว่าหลายคนที่สร้างบ้าน และย้ายเข้าไปอยู่กันใหม่ๆ คงหนีไม่พ้นการซื้อเลขทะเบียนบ้าน เพราะเชื่อว่าเลขที่บ้านใหม่จะให้โชคให้ลาภ ซึ่งส่วนใหญ่มักจะโชคดีถูกหวยทั้งรางวัลใหญ่และรางวัลเล็ก เช่นเดียวกับนักร้องคนดัง “อาภาพร นครสวรรค์”ที่เพิ่งจะย้ายเข้าบ้านใหม่สดๆ ร้อนๆ ที่โชคดีกับเขาด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ในอินสตาแกรมของ “อาภาพร นครสวรรค์” ได้โพสต์คลิปพร้อมกับข้อความแจ้งข่าวดี โดยระบุว่า “ขอบคุณ เจ้าที่เจ้าทางสิ่งศักดิ์สิทธิ์ บ้านนี้อยู่แล้วรวย เข้ามาอยู่ก็ปุ๊บปั๊บรับโชคเลยจ้า”

โดยเนื้อหาในคลิประบุว่า  “ขอบคุณค่า บอกแล้วถ้า 83-38 มา 83 มาแบบนี้ก็เสร็จอาภาสิคะ ขอบคุณนะคะ ได้ซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้านแล้ว แล้วเมื่อเช้านี้จุดกำยาน ขอพ่อแก่ ไปมาเมื่อวาน ให้ดูสวยๆ ขอบคุณค่า เป็นการขึ้นบ้านใหม่ที่รับทรัพย์มากเลย เมื่อวานนี้ก็อยากไปซื้อลอตเตอรี่ไม่รู้ว่าเป็นอะไร ก็ขับรถไปซื้อ ตอนนี้ก็บ่าย 4 โมงแล้วนะ คิดว่าตลาดลอตเตอรี่ตอนนั้นเก็บแล้วนะ ก็ไปเดินซื้อไปตามหาเจ้าประจำของเรา 83-38 อะไรพวกนี้ก็ไม่มี เราก็เดินไปทั่วหมด ขอบคุณนะคะได้มา 40 ใบค่ะ มีที่ยังไม่ตรวจอีกเท่าไหร่ก็ไม่รู้ 40 ใบก็น่าจะได้อยู่ประมาณ 8 หมื่น เราลงทุนไปประมาณ 3 หมื่นนิดๆ ก็ได้กำไรซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้านอีก ขอบคุณเจ้าที่ที่น่ารักของเรานะคะ แสดงว่าบ้านี้มีโชค เข้ามาอยู่รับทรัพย์เลย ขอบคุณองค์พ่อพระพิฆเนศ ตอนซื้อก็คิดถึงแต่หน้าพ่อ หน้าพ่อต้องเลข 8 สิ แล้วอะไรที่เกี่ยวกับตัวเราบ้าง อ๋อรถเรา 8388 เราก็เดินหาเลขอะไรประมาณนี้ ก็ได้มาอย่างที่เห็นนี่เลยจ้า”

ซึ่งหลังจากที่ได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก